Close sidebar

นาฬิกา Rolex Oyster Perpetual Day-Date 36 ด้วยหน้าปัด แซฟไฟร์สีรุ้ง

นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Day-Date 36 ทำจาก เอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัด คลุมด้วยเพชร ขอบหน้าปัดประดับเพชร และสาย นาฬิกา President ประดับเพชร ด้วยหน้าปัด แซฟไฟร์สีรุ้ง เจียระไนสี่เหลี่ยมยาว 10 เม็ด

 

หน้าปัดประดับเพชร

หน้าปัดประดับเพชร มีความงดงามเป็นประกาย เพิ่มเสน่ห์ให้แก่เรือนเวลา และผู้สวมใส่ ช่างประดับอัญมณี เสมือนดั่งนักประติมากรรม ผู้สลักเสลาโลหะล้ำค่า เพื่อเป็นเป็นฐานรองรับ อัญมณีแต่ละชิ้น ที่ได้รับการจัดเรียง ด้วยความบรรจง ของชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบ นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Day-Date 36 นอกจากคุณสมบัติ ที่มีอยู่ตามธรรมชาติ ของอัญมณีแล้ว หลักเกณฑ์อื่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มความงาม จากการจัดเรียงอัญมณี ของ Rolex ประกอบด้วย การจัดเรียงความสูง ของอัญมณีด้วยความแม่นยำ ทั้งตำแหน่งและระดับ ความสม่ำเสมอ ความแข็งแรง และสัดส่วนในการจัดเรียง รวมถึงความประณีต ในการตกแต่งชิ้นงานโลหะ ขั้นตอนสุดท้าย

 

 

ขอบหน้าปัด ประดับเพชร ระยิบระยับดั่งแสงส่องลงน้ำ

นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Day-Date 36 ลงมือฝัง เครื่องเพชรชิ้นงาม โดยช่างประดับอัญมณี เสมือนดั่งนักประติมากรรม ผู้สลักเสลาโลหะล้ำค่า เพื่อเป็นเป็นฐานรองรับ อัญมณีแต่ละชิ้น ที่ได้รับการจัดเรียง ด้วยความบรรจง ของชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบ ด้วยทักษะทางศิลปะ และฝีมือของช่างทำอัญมณี หินล้ำค่าเหล่านี้ จะถูกจัดเรียงด้วยความพิถีพิถัน และยึดไว้อย่างแน่นหนา เข้ากับวัสดุทองคำ หรือแพลทินัม นอกจากคุณสมบัติ ที่มีอยู่ตามธรรมชาติ ของอัญมณีแล้ว หลักเกณฑ์อื่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มความงาม จากการจัดเรียง อัญมณีของ Rolex ประกอบด้วย การจัดเรียงความสูง ของอัญมณี ด้วยความแม่นยำ ทั้งตำแหน่ง และระดับ ความสม่ำเสมอ ความแข็งแรง และสัดส่วนในการจัดเรียง รวมถึงความประณีต ในการตกแต่ง ชิ้นงานโลหะขั้นตอนสุดท้าย ความงดงามเป็นประกาย เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้แก่ เรือนเวลา และผู้สวมใส่

 

 

เอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต

นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Day-Date 36 มีสิทธิบัตรเฉพาะ เพื่อรักษาความงาม ของนาฬิกาพิงค์โกลด์ Rolex ได้สร้างสรรค์ และจดสิทธิบัติ พิงค์โกลด์อัลลอยด์ พิเศษ 18 กะรัต ที่หล่อภายในโรงหลอม ของแบรนด์ ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ เอเวอร์โรสโกลด์ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2005 เอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัตได้ถูกนำมาใช้กับ นาฬิกา Rolex ทุกรุ่นในสีพิงค์โกลด์

 

 

สายนาฬิกา PRESIDENT

ความประณีตสูงสุด งานออกแบบ การพัฒนา และการผลิตสาย นาฬิกา และชุดตัวล็อกของ Rolex รวมถึงการทดสอบ อย่างเข้มงวด ล้วนเกี่ยวข้องกับ เทคโนโลยีขั้้นสูง และในส่วนองค์ประกอบทั้งหมดของ นาฬิกา นั้น การควบคุมความงดงาม ผ่านการตรวจสอบ ด้วยสายตามนุษย์ คือการรับประกัน ถึงความงามอันสมบูรณ์แบบ สาย นาฬิกา President โลหะมาพร้อมกับข้อต่อสามชิ้น ทรงครึ่งวงกลมผลิตขึ้นในปี 1956 พร้อมการเปิดตัวของ นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual  Day-Date แสดงถึงชิ้นงาน ที่ประณีตสูงสุด และสวมใส่สบาย ทำด้วยโลหะล้ำค่า ซึ่งผ่านการคัดสรร ด้วยความพิถีพิถัน

 

การแสดงวัน ปรากฎทันทีในตอนเที่ยงคืน

นาฬิกา Rolex รุ่น Day-Date ปรากฎโฉมครั้งแรกในปี 1956 คือ นาฬิกา ข้อมือเรือนแรกของโลก ที่แสดงวันสะกดแบบเต็ม ของสัปดาห์ เป็น นาฬิกา ที่ผู้นำในหลากหลายประเทศ เลือกสวมใส่ Day-Date สามารถออกแบบ การแสดงของวันได้ ในหลายภาษา ตามความต้องการของลูกค้า

 

เลนส์ CYCLOPS

เลนส์ Cyclops คือ หนึ่งในคุณสมบัติพิเศษ ที่โดดเด่นที่สุดของ Rolex และเป็นหนึ่งในคุณสมบัติ ที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุด ได้รับการตั้งชื่อตาม ยักษ์ตาเดียว ในเทวตำนาน ของชาวกรีก เลนส์ Cyclops เพิ่มการมองเห็น ด้วยการขยาย ส่วนของวันที่ขนาด 2.5 เท่า เพื่อให้อ่านได้ง่ายยิ่งขึ้น เบื้องหลังเลนส์ Cyclops นั้นเหมือนดังเช่น ทุกความสำคัญของ นาฬิกา Rolex นั่นคือเรื่องราวความเป็นมา ของการประดิษฐ์คิดค้น การค้นคว้า และพัฒนา รวมถึงการค้นหา ความสมบูรณ์แบบ อย่างไม่รู้จบ

 

กลไกการทำงาน 3255

สมรรถนะอันเหนือชั้น นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Day-Date 36 ประกอบด้วย กลไกการทำงาน calibre 3255 รุ่นใหม่ ที่ได้รับการพัฒนา และผลิตขึ้นทั้งหมดโดย Rolex เพื่อสมรรถนะ อันเป็นเลิศ กลไกไขลานอัตโนมัตินี้ ถือเป็นเรือธง ของศิลปะการผลิต นาฬิกา จากการสาธิตเทคโนโลยีของ Rolex ที่ผ่านการจดสิทธิบัตร 14 ฉบับ กลไกดังกล่าว นำเสนอทั้งในเรื่องของ ความเที่ยงตรง การสำรองพลังงาน การทนทาน ต่อแรงกระแทก และสนามแม่เหล็ก รวมถึงสามารถใช้งานได้ง่าย และมีความน่าเชื่อถือ