Close sidebar

Cellini Date นาฬิกาตัวเรือนสุดหรู จากทองคำขาว 18 กะรัต

Cellini Date เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นนาฬิกาของ Rolex ในตระกูล Cellini ที่สวยโดดเด่นไม่แพ้ใคร ด้วยตัวเรือน ทำจาก ทองคำขาว 18 กะรัต โดดเด่นด้วยหน้าปัด ลายเกลียวสีเงิน ขอบหน้าปัดแบบคู่ และสายนาฬิกาหนังแท้ และอีกความพิเศษ คือ เพิ่มส่วนแสดงผลวันที่ โดยจะแสดงหน้าปัดเดียวสำหรับวันปัจจุบัน วันก่อน และอีกหลายวันในอนาคต

 

หน้าปัดสีเงิน

หน้าปัดลายเกลียวของ Cellini Date ยกย่องความสำคัญในการผลิตนาฬิกาที่ถอดรหัสความคลาสสิคอันเหนือกาลเวลา พร้อมตีความใหม่ด้วยความสง่างามตามสมัยนิยม มาร์คเกอร์ชั่วโมงที่นำสมัยและมีการขยายขนาดถูกแบ่งด้วยตัวเลขบอกจำนวนนาทีที่เคลื่อนย้ายไปยังจุดกึ่งกลางของหน้าปัด ใกล้กับปลายเข็มนาฬิกามากยิ่งขึ้น งานตกแต่งและมงกุฎ Rolex ทั้งหมดต่างได้รับการรังสรรค์ขึ้นจากทองคำ 18 กะรัต ดังเช่นนาฬิกา Rolex ทุกเรือน

 

ขอบแบบทรงโดมและเซาะร่อง

ความหรูหราและสง่างามรูปทรงกลมสุดคลาสสิกด้วยเส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 39 มม. และตัวเรือนที่มีวางจำหน่ายในเฉพาะวัสดุทองคำ 18 กะรัตที่หล่อโดย Rolex ภายในโรงหลอมของแบรนด์ คือ ลักษณะดั้งเดิม ขณะที่ขอบตัวเรือนอันประณีต งานตกแต่งขึ้นเงาและขอบหน้าปัดแบบคู่ ขอบหนึ่งเป็นทรงโดมและอีกขอบหนึ่งเซาะเป็นร่องงดงาม คือนิยามของความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และคุณสมบัติเด่นของ Rolex คือการเซาะร่องนี้ที่ปรากฏด้านหลังตัวเรือนเป็นรูปทรงโดมในยุคอดีต

 

ทองคำขาว 18 กะรัต

จากการใช้งานเตาหลอมเฉพาะของแบรนด์ ทำให้ Rolex สามารถหล่อโกลด์อัลลอย 18 กะรัต คุณภาพสูงสุดได้อย่างเหนือชั้น ตามอัตราส่วนของธาตุเงิน ทองแดง แพลทินัม หรือพาลาเดียมที่ถูกผสม ทำให้ได้ทองคำ 18 กะรัต อีกหลายประเภท เช่น ทองคำ เอเวอร์โรสโกลด์ และทองคำขาว ผลิตจากโลหะที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุดเพียงเท่านั้น และผ่านการตรวจสอบภายในห้องปฏิบัติการของ Rolex อย่างพิถีพิถันด้วยเครื่องมือทันสมัย ก่อนที่จะมีการหล่อและขึ้นรูปทองคำ ด้วยความใส่ใจในคุณภาพของทุกขั้นตอน ความมุ่งมั่นของ Rolex ในด้านความเป็นเลิศนั้นเริ่มต้นนับตั้งแต่แหล่งกำเนิด

 

สายนาฬิกาหรู หนังสีน้ำตาลโทแบคโค

แต่เดิมแล้วนาฬิกา Cellini Date ในรูปแบบดั้งเดิมมีเพียงเฉพาะสายหนังที่ตัดเย็บด้วยมืออย่างประณีตพร้อมเกล็ดขนาดใหญ่ หัวล็อคทำจากทองคำ 18 กะรัต เข้ากันกับตัวเรือนทองคำได้อย่างงดงามสมบูรณ์แบบ

 

ตัวเรือนรุ่น (MODEL CASE)

39 มม., ทองคำขาว 18 กะรัต, ขัดเงา

 

วัสดุ (MATERIAL)

ทองคำขาว 18 กะรัต

 

ขอบหน้า (BEZEL)

ขอบหน้าปัดคู่ ทรงโดม และแบบเป็นร่อง

 

เม็ดมะยม (WINDING CROWN)

เม็ดมะยมเงาวาว ยึดด้วยสกรูพร้อมสัญลักษณ์ Rolex

 

คริสตัล (CRYSTAL)

แซฟไฟร์คริสตัลทรงโดม

 

การป้องกันน้ำ (WATER RESISTANCE)

กันน้ำได้จนถึงระดับ 50 เมตร / 165 ฟุต

 

กลไกการทำงาน (MOVEMENT)

Perpetual, กลไก, ระบบไขลานอัตโนมัติ

 

ความเที่ยงตรง (PRECISION)

-2/+2 วินาที/วัน หลังจากงานประกอบตัวเรือน

 

ฟังก์ชัน (FUNCTIONS)

เข็มแสดงชั่วโมง นาทีและวินาทีตรงกลาง วันที่จะปรากฎทันทีด้วยการปรับตั้งอย่างรวดเร็ว การหยุดวินาทีเพื่อการตั้งเวลาได้อย่างแม่นยำ

 

กลไกการไขลาน (WINDING)

การไขลานอัตโนมัติสองทิศทางด้วยโรเตอร์ Perpetual

 

พลังงานสำรอง (POWER RESERVE)

ประมาณ 48 ชั่วโมง