Close sidebar

10 อันดับ นาฬิกา Rolex ของผู้หญิงที่มีราคาแพงที่สุด

10 อันดับ นาฬิกา Rolex ของผู้หญิง ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นรุ่นที่มีราคาแพงที่สุด ถ้าพูดถึงแบรนด์ Rolex หลายคน ต้องนึกถึงนาฬิกา Luxury สุดหรูราคาแพง เริ่มแรกเป็นที่รู้จักภายใต้ชื่อ “Wilsdorf and Davis” ซึ่งก่อตั้งโดย ฮันส์ วิลส์ดอร์ฟ (Hans Wildorf) และ อัลเฟรด เดวิส (Alfred Davis) ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อปี ค.ศ. 1905 จนกระทั่งบริษัทเปลี่ยนชื่อเป็น Rolex ที่เราคุ้นหูในปัจจุบัน และได้ย้ายฐานที่ตั้งมาอยู่ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เมื่อปี ค.ศ. 1919

ความหรูหราที่บรรจงสรรค์สร้างขึ้น นอกจากในเรื่องของการคัดสรรวัสดุในการผลิตอย่างดีแล้ว ยังอบอวลไปด้วยดีไซน์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ และคงความคลาสสิกไว้ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สำหรับบทความนี้ เราจะนำท่านไปรู้จักกับนาฬิกา 10 อันดับนาฬิกาของผู้หญิง จากแบรนด์ Rolex ที่ขึ้นชื่อว่ามีราคาแพงที่สุด จะมีรุ่นใดบ้างนั้น ติดตามไปพร้อมกัน

 

อันดับที่ 10 Rolex Ladies Masterpiece White Gold Watch

The Rolex Ladies Masterpiece White Gold เรือนนี้ เป็นนาฬิการุ่น Datejust ตัวเรือนมีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 29 มิลลิเมตร ขอบนาฬิกาประดับด้วยเพชรจำนวน 116 เม็ด และเพชรอีก 24 เม็ด ที่บนหน้าปัด ทำงานด้วยระบบอัตโนมัติ มีการบอกเวลาแบบชั่วโมง, นาที  วินาที รวมถึงวันที่ ตัวเรือน และสายรัดข้อมือทำจากวัสดุทองคำขาว 18K ตัวพื้นหน้าปัดทำจากไข่มุกบริสุทธิ์ สำหรับนาฬิกาเรือนนี้ ราคาขายอยู่ที่ $ 45,150 หรือประมาณ 1,430,000 บาท

 

อันดับที่ 9 Rolex Datejust Special Edition Yellow Gold Watch

Rolex Datejust Special Edition Yellow Gold รุ่นนี้ มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 34 มิลลิเมตร ขอบหน้าปัดและตัวเรือน ประดับประดาไปด้วยเพชร ระบบการทำงานแบบอัตโนมัติ แสดงวันที่ รวมทั้งบอกเวลาเป็นชั่วโมง, นาที, วินาที ตัวเรือนและสายทำจากวัสดุทองคำ 18K สีเหลือง ตัวหน้าปัดทำจากไข่มุกบริสุทธิ์ (Mother of Pearl)  ราคาขายอยู่ที่ $ 48,050 หรือประมาณ 1,521,000 บาท

 

อันดับที่ 8 Rolex Datejust Ladies Platinum Watch

Rolex Datejust Ladies Platinum ตัวเรือนทำจากวัสดุ Platinum มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 26 มิลลิเมตร หน้าปัดประกอบด้วยเพชรทั้งหมด 24 เม็ด สายข้อมือแบบ President ซึ่งทำจาก Platinum เช่นเดียวกัน มีระบบการทำงานแบบอัตโนมัติ แสดงวันที่ รวมทั้งบอกเวลาเป็นชั่วโมง นาที และ วินาที นาฬิกาเรือนนี้ มีมูลค่าอยู่ที่  $ 49,950 หรือประมาณ 1,582,000 บาท

 

อันดับที่ 7 Rolex Ladies Masterpiece Yellow Gold Watch

นาฬิกา Rolex Datejust ของสุภาพสตรีรุ่นนี้ ตัวเรือนมีสีเหลืองทอง เส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 29 มิลลิเมตร ขอบของหน้าปัดถูกประดับประดาด้วยเพชร ที่ถูกเจียระนัยเป็นรูปสี่เหลี่ยม จำนวนทั้งหมด 40 เม็ด รวมทั้งตกแต่งตัวหน้าปัดด้วยเพชรอีก 31 เม็ดตัวเรือนและสายข้อมือทำจากวัสดุทองคำ 18K ระบบการทำงานแบบอัตโนมัติ แสดงวันที่ รวมทั้งบอกเวลาเป็นชั่วโมง นาที และ วินาที ตัวหน้าปัดภายในทำจากไข่มุกโรมัน (Mother of Pearl Roman) สนนราคาของนาฬิการุ่นนี้อยู่ที่ $52,400 หรือประมาณ 1,655,000 บาท

 

อันดับที่ 6 Rolex Datejust Ladies White Gold Watch

นาฬิกา Rolex Datejust Ladies White Gold เรือนนี้ มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางของตัวเรือนอยู่ที่ 26 มิลลิเมตร ตัวหน้าปัดประดับด้วยเพชรจำนวน 42 เม็ด รวมทั้งเพชรอีก 24 เม็ดรอบบริเวณหน้าปัด ตัวเลขบอกเวลาบนหน้าปัดถูกแทนด้วยเพชร 10 เม็ด สายนาฬิกาแบบ Jubilee ระบบทำงานเป็นแบบอัตโนมัติโครโนมิเตอร์ แสดงวันที่ รวมทั้งบอกเวลาเป็นชั่วโมง นาที และ วินาที ทั้งตัวกรอบ และสายข้อมือทำจากวัสดุทองคำขาว 18K สนนราคาอยู่ที่ $59,100 หรือประมาณ 1,861,000 บาท

 

อันดับที่ 5 Rolex Ladies Masterpiece Diamond Pave Watch

นาฬิกา Rolex Datejust รุ่น Masterpiece Diamond Pave เรือนนี้ มีเส้นผ่าศูนย์กลางตัวเรือนอยู่ที่ 29 มิลลิเมตร ขอบยึดหน้าปัดประกอบด้วยเพชร 116 เม็ด ขอบหน้าปัดประดับด้วยเพชร 24 เม็ด ระบบทำงานเป็นแบบอัตโนมัติโครโนมิเตอร์ แสดงวันที่ รวมทั้งบอกเวลาเป็นชั่วโมง นาที และวินาที ทั้งตัวกรอบ และสายข้อมือทำจากวัสดุทองคำขาว 18K สนนราคาอยู่ที่ $61,600 หรือประมาณ 1,940,000 บาท

 

อันดับที่ 4 Rolex Oyster Perpetual Lady Datejust Pearlmaster Yellow Gold Watch

นาฬิกา Rolex Oyster Perpetual Lady Datejust Pearlmaster Yellow Gold รุ่นนี้ ตัวเรือนมีเส้นผ่าศูนย์กลาง 29 มิลลิเมตร ตัวกรอบและสายข้อมือทำจากวัสดุทองคำ 18K ขอบยึดหน้าปัดประกอบด้วยเพชรทั้งหมด 32 เม็ด ใช้เพชรสีขาวแทนตัวเลขบนหน้าปัด ระบบทำงานเป็นแบบอัตโนมัติโครโนมิเตอร์ แสดงวันที่ รวมทั้งบอกเวลาเป็นชั่วโมง นาที และวินาที สนนราคาอยู่ที่ $64,500 หรือประมาณ 2,029,000 บาท

 

อันดับที่ 3 Rolex Oyster Perpetual Lady Datejust Pearlmaster White Gold Watch

นาฬิกา Rolex Oyster Perpetual Lady Datejust Pearlmaster White Gold เรือนนี้ มีเส้นผ่าศูนย์กลาง อยู่ที่ 29 มิลลิเมตร ตัวกรอบและสายข้อมือทำจากวัสดุทองคำขาว 18K ตัวยึดขอบหน้าปัดตกแต่งด้วยเพชรทั้งหมด 32 เม็ด ตำแหน่งตัวเลขบนหน้าปัด ถูกแทนที่ด้วยเพชรจำนวนทั้งหมด 10 เม็ด ระบบทำงานเป็นแบบอัตโนมัติโครโนมิเตอร์ แสดงวันที่ รวมทั้งบอกเวลาเป็นชั่วโมง นาที และวินาที สนนราคาอยู่ที่ $66,900 หรือประมาณ 2,104,000 บาท

 

อันดับที่ 2 Rolex Datejust Ladies Yellow Gold Diamond Pave Watch

นาฬิกา Rolex Datejust รุ่น Yellow Gold Diamond Pave ของสุภาพสตรีรุ่นนี้ ตัวเรือนมีเส้นผ่าศูนย์กลาง 26 มิลลิเมตร ทำจากวัสดุทอวคำ 18K ตัวขอบหน้าปัดถูกตกแต่งด้วยเพชรทั้งหมด 150 เม็ด รวมทั้งสายข้อมือก็ทำจากทองคำฝังเพชรด้วยเช่นกัน นาฬิการุ่นนี้ มีระบบการทำงานเป็นแบบอัตโนมัติโครโนมิเตอร์ แสดงวันที่ รวมทั้งบอกเวลาเป็นชั่วโมง นาที และวินาที หน้าปัดประดับด้วยเพชรกรวด ราคาอยู่ที่ $105,950 หรือประมาณ 3,333,000 บาท

 

อันดับที่ 1 Rolex Datejust Ladies White Gold Diamond Pave Watch

นาฬิกา Rolex Datejust รุ่น Ladies White Gold Diamond Pave เรือนนี้ มีเส้นผ่าศูนย์กลางของตัวเรือนอยู่ที่ 26 มิลลิเมตร ตัวเรือนทำจากวัสดุทองคำขาว 18K ประดับด้วยเพชร 150 เม็ด หน้าปัดถูกตกแต่งด้วยเพชรกรวด ใช้ระบบการทำงานแบบอัตโนมัติ แสดงวันที่ รวมทั้งบอกเวลาเป็นชั่วโมง นาที และวินาที สนนราคาอยู่ที่ $109,350 หรือประมาณ 3,440,000 บาท

 

ปัจจุบัน แบรนด์ นาฬิกา Rolex ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในแบรนด์ Luxury หรูหรา ที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลก โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า ทางแบรนด์ สามารถผลิตนาฬิกาได้มากถึง 2,000 เรือนต่อวัน ตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยรายได้ที่สูงถึงหลายพันล้านดอลลาร์สหรัฐในแต่ละปี ซึ่ง Rolex ไม่เพียงแต่เป็นที่ชื่นชอบของสุภาพบุรุษเท่านั้น แต่นาฬิกาของสุภาพสตรี ก็ยังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน และทั้งหมดนี้คือ 10 อันดับ นาฬิกา Rolex ของผู้หญิง ที่มีราคาแพงที่สุด