Close sidebar

PATEK PHILIPPE 5231J ที่สุดแห่ง World Time

นาฬิกา World Time ที่โด่งดังของ PATEK PHILIPPE ที่มีหน้าปัด cloisonné enamel ที่นำเสนอในตัวเรือน Yellow Gold แบบใหม่ การออกแบบที่โดดเด่น และมีหน้าปัดที่มีความ smooth เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว และงดงาม ของเครื่องเรือนชิ้นนี้

 

 

นาฬิกาฟังก์ชั่น เวิลด์ไทม์ ( World Time ) อันโด่งดังของ PATEK PHILIPPE เมื่อปีที่แล้ว เปิดตัวในงาน Baselworld 2019 พร้อมความโดดเด่น ของหน้าปัดทองคำ เคลือบทับด้วยเทคนิค อีนาเมล ( enamel ) แบบโคลซองเน่ ( cloisonné ) เข้าคู่กับตัวเรือน วัสดุเยลโลว์โกลด์ ( Yellow Gold ) ขนาด 38.5 มิลลิเมตร ( 38.5 mm. ) แทนที่หน้าปัดแบบ แกะลายกิโยเช่ ( Guilloché ) ใน Ref. 5230 ที่งดงาม และเป็นศิลปะชั้นสูงบนหน้าปัด ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้ว ในนาฬิกาหลากหลายรุ่นจาก PATEK PHILIPPE ที่ล้วนแล้วแต่ ประสบความสำเร็จ อย่างสูงมาแล้ว โดยหน้าปัดโคลซองเน่อีนาเมล ( cloisonné enamel ) ใน Ref. 5231J นี้จะเป็นภาพแบบลูกโลก แสดงเขตประเทศ แถบยุโรป อาฟริกา และอเมริกา ที่เน้นรายละเอียด สีสัน และความตื้นลึก ตามมาตรฐานสูงสุด ของศิลปะการผลิต ชิ้นงานอีนาเมล ( enamel )

 

 

 

คุณสมบัติเฉพาะ

 

กลไก: กลไกแบบขึ้นลานอัตโนมัติ 240 HU ทำงานด้วยความถี่ 21,600 รอบต่อชั่วโมง ( 3 เฮริท์ซ / 3 Hz. )

 

Case Material: เยลโลวโกลด์  ( Yellow Gold )

 

ขนาดตัวเรือน: 38.5 มม. ( 38.5 mm. )

 

ฝาหลังตัวเรือน: ฝาหลังตัวเรือนแซฟไฟร์คริสตัล ( Sapphire Crystal )

 

หน้าปัด: ลวดลายหน้าปัด บริเวณกึ่งกลาง แต่งด้วยโคลซองเน่อีนาเมล ( cloisonné enamel ) แสดงเป็นรูปพื้นที่ ทวีปยุโรป แอฟริกา และอเมริกา

วัสดุเยลโลวโกลด์  ( Yellow Gold ) ทั้งหมด 4 จุด แสดงแทนตัวเลข 12 3 6 9 ตามเข็มนาฬิกา และฐานหน้าปัดทองคำ 18 K

 

บาลานซ์วีล: ไจโรแม็กซ์ ( Gyromax® )

 

บาลานซ์สปริง: สไปโรแม็กซ์ ( Spiromax® )

 

Water Resistance: 30 เมตร ( 30 M. )

 

สำรองพลังงาน: 48 ชั่วโมง ( 48 Hrs. ) เป็นอย่างน้อย

 

คอมพลิเคชั่น: แสดงเวลาท้องถื่น ของเขตเวลาทั้งหมด 24 ไทม์โซน ( 24 Time zone )

แสดงกลางวัน / กลางคืน ตามเวลาท้องถิ่น ของเขตเวลาทั้ง 24 ไทม์โซน ( 24 Time zone )

 

สายนาฬิกาแบบ Strap: สายหนังจระเข้ ลายหนัง แบบปล้องสี่เหลี่ยม เย็บด้วยมือ สีน้ำตาลช็อกโกแลต แบบมันเงา ตัวล็อคแบบบานพับ ( Fold-over clasp )

 

 

นับเป็นการผสมผสาน ความหรูหรา และเอกลักษณ์ แห่งคุณภาพของ ปาเตก ฟิลิป ( PATEK PHILIPPE ) อย่างสูงสุดดังคำนิยามที่ว่า “ You never actually own a PATEK PHILIPPE. You merely look after it for the next generation :  คุณไม่อาจครอบครอง PATEK PHILIPPE ด้วยว่าคุณเป็นเพียงผู้เก็บรักษา PATEK PHILIPPE ไว้สำหรับชนรุ่นหลัง ”