Close sidebar

Oyster Perpetual Milgauss

Rolex เป็นนาฬิกา สุดหรู ที่ใครๆ หลายทานจับตามอง ไม่ว่าจะซื้อมา ไว้ใช้ หรือ สะสม ก็เป็นที่ชื่นชอบ ของใครๆหลายๆ ทาน ด้วยความ สวย หรูหรา และทันสมัย ทำให้ใครๆ หลายทานต่างพากันหลงรัก เราจะมาแนะนำ นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Milgauss กันนะครับ

 

นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Milgauss เป็นนาฬิกาที่เรียกได้เลยว่า เป็นนาฬิกา แห่งเกียรติยศของวงการวิทยาศาสตร์ ได้เลยที่เดียว เพราะ ด้วยความ ฉลาด และ ทันสมัย มาพร้อมกับ เทคโนโลยี ที่ทันสมัย และ รูปทรงดีไซร์ ที่สวยงาม รังสรรค์ขึ้นมาใน ปี 1956 เป็น นาฬิกา Rolex รุ่นที่ สามารถ ทนต่อ สนามแม่เหล็ก ได้มากสุดถึง 1,000 เกาส์ ซึ่ง ที่มา ของคำที่ เรียกว่า  mille ในชื่อ รุ่นของนาฬิกานั้น มาจาก ภาษาฝรั่งเศส ที่มี ความหมาย ว่า หนึ่งพัน และ ยัง นับเป็นนาฬิกา เรือนแรกของ ประเภท Milgauss เลยก็ว่าได้ ด้วยการ ผสมผสาน ระหว่าง ความทันสมัย ความงดงาม และ มีเอกลักษณ์ ที่ เฉพาะ ตัว ที่สามารถ ทนต่อ สนามแม่เหล็กได้ ถือ ได้เลยว่า เป็นนาฬิกา ที่เหมาะ กับ นักวิทยาสตร์  อย่างแท้จริง

นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Milgauss ยัง มาพร้อมกับ หน้าปัด Z-blue และ ยังมีพรายน้ำ ของ มาร์คเกอร์ สามารถแสดง ชั่วโมง แถมมาพร้อม กับ แซฟไฟร์คริสตัล สีเขียว ที่ทำให้ มีไฟสว่างออกมา สามารถ ทำให้อ่านเวลา ได้ในความมืด ได้นานยิงขึ้นกว่าเดิม และ หน้า ปัด Z-blue ยังสือ ถึง สัญลักษณ์  แซฟไฟร์ คริสตัล สีเขียว ที่เผยโฉม ความสวยงาม เป็นครั้ง แรก ในอุตสาหกรรม นาฬิกา เลยก็ว่าได้ ที่นำมาใช้กับรุ่น Milgauss ในปี 2007 ปัจจุับันอีกด้วย มีการ ดีไซร์  โดยการ รวม คริสตัล เข้ากับหน้าปัด สีน้ำเงิน สึกจะสื่อ ให้เห็น เป็นรูปทรงสาย ฟ้า ที่เท่ และ ยังสวยงาม เป็น เอกลักของ นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Milgauss ได้อยากสวยงาม ต่อมาด้วย OYSTERSTEEL ที่มีความทนทานต่อการสึกกร่อนสูงมาก Rolex ยังได้นำ Oystersteel มาใช้ในการผลิตตัวเรือน ของนาฬิกาส แตนเลสสตีลทุกเรือน โดยแบรนด์ ต่างๆ ได้ทำการพัฒนา Oystersteel ที่เป็นส่วนหนึ่งของสแตนเลสสตีล 904 L ขึ้นเป็นพิเศษ คือ อัลลอยด์ ที่จะมีการนำมาใช้งานอย่างกว้างขวางในเทคโนโลยีชั้นสูง รวมถึงอุตสาหกรรมอวกาศอีกด้วย และ ยังมีอุตสาหกรรมเคมี ที่มีความทนทานสูงนั้นมีความจำเป็นมากที่สุด Oystersteel นั้นเป็นวัสดุที่มีความทนทานต่อการสึกกร่อนสูงมาก เลยที่เดียว

นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Milgauss มาด้วย สายนาฬิกา OYSTER ที่มีความ สวยงาม งานออกแบบ ของ สายนาฬิกานั้น เป็นการ พัฒนา สายนาฬิกา และ ชุดตัวล็อก ของ Rolex รวมไปถึง การทำสอบ อย่างระเอียด และ เข้มงวด ในทุกขั้นตอน และ ใช้เทคโนโลยี ครั้นสูง ในการ ผลิต และ ความสวยงาม ของ สายนาฬิกา นั้น ด้วยความ งดงาน แน่นอนว่า ผ่านการตรวจสอบ อยากระเอียด ด้วยสาย ตามนุษย์ รับประการ ความงดงาน และ ความสวยงาม อย่าสมบูรณ์แบบ และ สาย นาฬิกา Oyster ได้มีการเปิดตัวครั้งแรก ในช่วง ปลาย ทศวรรษ ที่ 1930 ทั้งความสวย และ ความทนทาน ของสายนาฬิกา ชนิดนี้  ยังมีประกอบ ไปด้วย ข้อต่อ อีกสามชั้น ที่มี ความกว้าง และ แบน ทำให้ ดีไซร์ ของมัน ดูสวยงาม หรู และ ยังคง คอลเลกชัน Oyster ไว้มากที่สุด อีกด้วย

มาถึง การทำงานกลไก ของ นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Milgauss ด้วยความ อัจฉริยะ ที่สามารถ ทนต่อ สนามแม่เหล็กได้ ด้วย นาฬิกา รุ่น Milgauss นี้นั้น  จะประกอบไปด้วยการทำงาน calibre 3131 หรือ เป็นกลไก แบบไขลายอัตโนมัติ ที่มี พัฒนา และมีการผลิตขึ้นโดย Rolex เพียงผู้เดียว ด้วยความ ทันสมัย จึงทำให้ นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Milgauss เป็น นาฬิกา แห่งเกียรติยศของวงการวิทยาศาสตร์ ได้เลยที่เดียว