Close sidebar

เรื่องราวการเดินทางของ Rolex Sky Dweller

Rolex เป็นนาฬิกาที่ใครๆ หลายๆ คนให้ความสนใจ และ ติดตามเป็นจำนวนมาก นาฬิกา Rolex นั้นถือได้เลยว่า เป็นแบรนด์ นาฬิกา ที่ ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจ เราจะมาพูดถึง เรื่องราวของ นาฬิกา Rolex รุ่น Sky Dweller ที่เป็นนาฬิกาสำหรับนักท่องโลกกว้าง

 

สำหรับนาฬิกา ชื่อดังยัง แบรนด์ Rolex ที่เป็น แบรนด์ ที่มีคนให้ความสนใจ กันเป็น จำนวนมาก ด้วย ความ หรูหรา  ทันสมัย และ มีรายละเอียด ที่สวยงาม ทำให้นาฬิกา Rolex เป็นที่ชื่นชอบ และ เป็นที่นิยม ของ นักสะสม หรือ คนที่ชอบนาฬิกา ใครๆ หลายๆ ทาน คนรู้กันดีว่า นาฬิกา แบรนด์ดัง อย่าง Rolex นั้น ได้มีการ ผลิต นาฬิกา ที่มีคุณภาพ มากมาย หลากหลาย รุ่น และแต่ละรุ่น ก็เป็นที่นิยม ของใครๆ หลายๆ คน และยังเป็นที่จับตามอง ของนักสะสมนาฬิกา เป็นอย่างมาก เพราะ รายละเอียด และ ความสวยงาม ที่ นาฬิกา Rolex แต่ละ รุ่นได้ผลิต ขึ้นมา จึงทำให้ มีผู้คนจำนวนมากสนใจ และ เราจะมา พูดถึงเรื่องราวการเดินทาง ของนาฬิกา Rolex รุ่น Sky Dweller ที่เป็นนาฬิกา สำหรับนักท่องโลกกว้าง ด้วยความสวยงาม และ รายละเอียด ที่สวบงามแล้ว นาฬิกา Rolex รุ่น Sky Dweller ยังสามารถ แสดง เวลาสองเขต ที่แตกต่างโดยพร้อมกัน และ ยังมาพร้อมกับ ปฏิทิน รายปี ที่จะสามารถ แสดงเวลา 24 ชั่วโมง บนแผ่น วงแหวนที่เยื้อง มา จาก ศูนย์กลาง และ ยังสามารถ ที่จะอ่านเวลา ท้องถิ่นได้ โดยที่จะใช้เข็ม แสดงเวลา ที่อยู่ในบริเวณ จุดศูนย์กลางได้อีกด้วย และยังเป็น นวัตกรรม ที่ทันสมัย ที่สุด ของ ผู้ผลิต อย่าง Genevan   Rolex Sky Dweller ที่เป็นเทคโนโลยี ชิ้นเอก ที่ได้รับความคุ้มครอง โดยสิทธิบัตร 14 ฉบับ ที่เป็นแบบ จำลอง จากคอลเล็กชั่น ของ Rolex Oyster ที่เป็นนาฬิกา สำหรับ นักเดินทาง ที่สามารถ รวมเทคนิคต่างๆ มารวมเข้าด้วยกัน แถมยัง ใช้งานที่ง่ายอีกด้วย

นาฬิกา Rolex รุ่น Sky Dweller นั้น เป็น รุ่นของ คอลเล็กชั่น อย่าง Oyster Perpetual และยังเป็น นาฬิกา รุ่นที่เหมาะ กับนักเดินทางโดยเฉพาะ ที่สามารถ แสดงสองโซนเวลา และ ยังแสดง ปฏิทิน ประจำปี อัตโนมัติ แถม ยังสามารถ หมุนกรอบวงแหวนได้อีกด้วย และ ยังเป็นนาฬิกา ที่ใช้ เทคนิค เยอะที่สุด กันเลยทีเดียว ถ้าพูดถึงเรื่องเทคนิค ของเจ้า นาฬิกา Rolex รุ่น Sky Dweller นาฬิกา Rolex รุ่น Sky Dweller นี้นั้น ที่ ขับเคลื่อนด้วย In House Automatic Movement รุ่น Calibre 9001 ที่เป็นกลไก ที่มีความ ซับซ้อน ที่สุดภายการคุ้มครอง สิทธิ ชอง บัตรสูงสุด 14 ฉบับ และ แถมยังเป็นกลไก ตัวแรกๆ อีกด้วยที่ จะมีฟังก์ชั่น Annual Calendar ที่สามารถ บอก วัน เดือน ปี ได้แบบไม่ติดขัด และ มาด้วยการที่เราต้องตั้งเวลา ใหม่เพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น ด้วยระบบ ต่างๆ เทคนิดที่ ทันสมัย และ ความอัจฉริยะ ของ นาฬิกา Rolex รุ่น Sky Dweller ก็ทำให้รู้เลยว่า เป็น นาฬิกา ที่ลงรายละเอียด ได้เยอะ และ เหมาะ กับคนสายเดินทางจริงๆ

นาฬิกา Rolex รุ่น Sky Dweller เป็นนาฬิกา ที่มากด้วย ความทันสมัย และ ความสวยงาม มาพร้อม กับ  แสดง โซนเวลาแบบคู่ ปฏิทินรายปี และ แถมยัง แสดงผลเวลา 24 ชั่วโมงบนแผ่น วงแหวนที่เยื้องมาจาก ศูนย์กลาง แถมยังใช้งานได้ง่าย ถึงแม้จะมีฟังก์ชั่นที่มากมาย และ นาฬิกา Rolex รุ่น Sky Dweller ด้วย ฟังก์ชั่นที่มากมาย และ ความ อัจฉริยะ แล้ว บวกกับ ความ สวยงาม ทันสมัย นาฬิกา Rolex รุ่น Sky Dweller จะอยู่ในราคา ราวๆ ประมาณ 6 แสนต้นๆ นั้นเอง