Close sidebar

Rolex OYSTER PERPETUAL 36

สำหรับ แบรนด์นาฬิกา ที่ใครๆหลายๆ ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากก็คงไม่พ้น นาฬิกา Rolex และรุ่นนาฬิกาที่ได้รับความนิยม ก็น่าจะเป็น รุ่น OYSTER PERPETUAL 36 ที่มีสีให้เลือก ถึง 5 เฉดสีกันเลยทีเดียว ไปดูกันว่าจะสวย และ น่าสนใจขนาดไหน

 

นาฬิกา Rolex ถือเป็น นาฬิกา ที่ใครๆ หลายๆ คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ด้วยดีไซน์ที่ สวยงาม และดูลักชัวรี่ ทำให้ Rolex เป็นนาฬิกา ที่ใครๆต่างก็พากันสนใจ และเป็นที่นิยมในกลุ่ม ผู้ที่เล่น นาฬิกา จำนวนมาก ก็ต้องมี นาฬิกาอย่าง แบรนด์ Rolex ไว้เก็บสะสม หรือ มีไว้ใช้งาน กันเป็นจำนวนมาก นาฬิกา Rolex นั้น จะมีมากมาย หลากหลายรุ่น และ จะมีรุ่นคลาสสิค  และ เป็นที่นิยม ของ Rolex ก็ คือ รุ่น  OYSTER PERPETUAL 36 ที่เป็นรุ่น ที่ถูกสืบทอดคุณสมบัติมาโดยตรง มาจาก นาฬิการุ่น Oyster นาฬิกาตัวนี้นั้น ถือว่าเป็น นาฬิกาข้อมือ ที่กันน้ำได้เรือนแรก ของโลก กันเลยทีเดียว เป็น นาฬิการุ่น Oyster นั้น เป็นรากฐาน ในการที่สร้างชื่อเสียงให้กับ Rolex ตั้งแต่ปี 1926 กันเลยทีเดียว

 

OYSTER PERPETUAL 36 มาพร้อมเฉดสีที่มีมากถึง 5 เฉดสี

          นาฬิกา Rolex รุ่น OYSTER PERPETUAL 36 เป็นรุ่น ที่ถือว่า เป็นรุ่นที่คลาสสิค มากใน นาฬิกา Rolex และเป็นการ เพิ่ม เฉดสีให้กับนาฬิกา รุ่น OYSTER PERPETUAL 36 มากถึง 5เฉดสี กันเลยทีเดียว ด้วยความเป็น นาฬิกาที่ แบรนด์ ดัง อย่าง Rolex ทำให้ มีผู้คนสนใจ และ อยากได้มาครอบครอง กันเป็นจำนวนมาก เป็นนาฬิกา ที่เหมาะ กับ ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยสี ที่มีให้เลือกมากมาย ให้เข้า กับ คนใส่ เฉดสีที่มีให้เลือก นั้น จะมีสี เหลือง เขียว ฟ้า ส้ม และ ชมพู ด้วยหน้าปัดนาฬิกา ที่มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี และ นาฬิการุ่น OYSTER PERPETUAL ถือเป็น นาฬิกา รุ่นคลาสสิค ที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน ด้วยการถอดแบบคุณสมบัติ จากนาฬิกากันน้ำ อย่าง Oyster เป็น นาฬิกาที่กันน้ำได้เป็นเรือนแรกของโลกเลยทีเดียว และ ถือได้ว่าเป็นนาฬิกาที่ สร้างชื่อเสียงให้กับ Rolex มามากหลายสิบปี ซึ้งนาฬิกา Rolex รุ่น OYSTER PERPETUAL 36 นี้ จะเพิ่มความเป็น แฟชั่นให้กับคนที่ใส่ ด้วยรังสรรค์สี ที่มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี จากเดิม ที่มี ความคลาสสิค และ เรียบหรู ด้วย สีดำ และ สีเงิน เพียงเท่านั้น ถือได้ว่า นาฬิกา Rolex ที่ดู เรียบหรู ดูสวย และ มีความลักชัวรี่ ในแบบของ Rolex ให้กลายมาเป็น นาฬิกา ของคนสายแฟชั่น ที่ด้วยความมี มากมายหลายเฉดสี ก็จะทำให้ คนใส่ ดูสนุกสนาน และ ดูเด็กลง แถมนาฬิกา Rolex รุ่น OYSTER PERPETUAL 36 มาพร้อมกับ ระบบขยายสาย Easylink ที่เรา สามารถปรับสายได้ด้วย ตัวเราเองได้ ถึง 5 มม.

 

ด้วยความ สวย และ งดงาม ของ นาฬิกา Rolex รุ่น OYSTER PERPETUAL 36  ที่มาพร้อม หน้าปัด ที่โดนเด่น ด้วยสีสัน สดใส ดูแฟชั่น และ หน้าปัด ของ OYSTER PERPETUAL 36 ที่จะมีความโดดเด่น พร้อมด้วยคุณลักษณะ พิเศษมาร์คเกอร์ชั่วโมง ที่ทำมาจาก ทองคำ 18 กะรัด เพื่อ ที่จะป้องกันความหมอง และ นาฬิกา Rolex ทุกเรือน ได้รับการออกแบบ และ ผลิต อย่างประณีต เพื่อรับประกันความสวยงาม และ ความสมบูรณ์ แบบที่สุด

 

นาฬิกา Rolex รุ่น OYSTER PERPETUAL 36 มาพร้อมกับ caliber 3230 คือ ระบบกลไก การไขลานอัตโนมัติ ที่ถูก พัฒนาขึ้นโดย Rolex แต่เพียงผู้เดียว เป็นระบบ ที่ความเที่ยงตรง การสำรองพลังงาน ความทนทานต่อแรงกระแทก หรือ สนามแม่เหล็ก พร้อมความสามารถ ที่มีการ สำรองพลังงานที่เพิ่ม ขึ้นถึง 70 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว นาฬิกา รุ่น OYSTER PERPETUAL 36 ตัวเรือนนั้น ผลิตจาก Oystersteel พร้อมกับกระจก Sapphire ทรงโดม และ เม็ดมะยมนั้น เป็นแบบ Twinlock 2 ชั้น ที่มีความสามารถ ในการกันน้ำ ถึง 100 เมตร ไม่ว่าจะเป็นสีแบบไหน ราคาจำหน่าย ในตลาดเมืองไทยจะประมาณราคาอยู่ที่ 190,800 บาท

Rolex Cellini Moonphase

Rolex Cellini Moonphase คอลเลคชั่นนาฬิกา โรเล็กซ์ โดดเด่นทั้งในรุ่นสำหรับมืออาชีพและรุ่นนาฬิกาคลาสสิ