Close sidebar

Rolex นาฬิกาเลอค่าสำหรับคุณผู้หญิง

นาฬิกา Rolex ถือเป็นนาฬิกาเลอค่าสำหรับคุณผู้หญิงหลาย ๆ คน ด้วยการดีไซน์และชื่อเสียงของแบรนด์ทำให้นาฬิกาแบรนด์นี้เป็นที่หมายตาของสาว ๆ เลยทีเดียว

 

นาฬิกา Rolex นี้ถือเป็นนาฬิการะดับตำนานที่ใคร ๆ ก็อยากครอบครอง ทั้งผู้หญิงและผู้ชายคงหนีไม่พ้น Rolex ใช่ไหมค่ะ แต่จะเอารุ่นไหนยังไงดีนี่สิ คือต้องบอกก่อนว่าจริง ๆ แล้ว นาฬิกา Rolex มีแค่ไม่กี่รุ่นหรอกค่ะ แต่ที่เห็นเยอะ ๆ คือมันแล้วแต่ว่าใครจะ Custom ออกมาเป็นแบบไหน หลัก ๆ ก็คือ เลือกขนาด เลือกหน้าปัด กรอบ และสาย ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันออกไป พวกที่เป็นเพชร หรือทองราคาก็จะสูงขึ้นไปอีกค่ะ

 

          DATEJUST 31 – Oyster, 31 มม. , ทองคำขาวและเพชร

นาฬิกา Rolex รุ่นนี้มีความโดดเด่นที่หน้าปัดลายผีเสื้อค่ะ ตัวหน้าปัดทั้งหมดรอบ ๆ ลายผีเสื้อที่เห็นจะเป็นเพชรทั้งหมดเลยค่ะ ราคาจะถูกจะแพงก็ตรงนี้นี่เลยค่ะ เพราะการเรียงเพชรคือละเอียดมาก ต้องใช้ความพิถีพิถันสุด ๆ สำหรับหน้าปัดลายผีเสื้อจะมีให้เลือก 3 แบบค่ะ คือ สีขาวทำจากทองคำขาว สีชมพูทำจากเอเวอร์โรสโกลด์และสีทองทำจากทองคำค่ะ ราคาแต่ละแบบก็จะแตกต่างกันไป ส่วนราคาของรุ่นนี้ต้องติดต่อทาง Rolex เลยค่ะ

เหมาะกับใคร : สาว ๆ สายหวานไม่ชอบอะไรเรียบ ๆ

ราคาประมาณ : 1,600,000 บาท

พิกัด : Rolex

 

          LADY DATEJUST – Oyster, 28 มม. , Oystersteel, เอเวอร์โรสโกลด์และเพชร

นาฬิกา Rolex รุ่นนี้จะเป็นแบบไซต์เล็กสุด ส่วนของตัวเลขจะดีไซน์เป็นรูปดาวและทำจากเพชร ส่วนตัวหน้าปัด กรอบ และสาย มีความเข้ากันด้วยโทนสี Rose Gold ตัวสายจะเป็นแบบ Jubilee คือใช้การต่อด้วยข้อต่อ 5 ชิ้นค่ะ บอกได้เลยว่าสวยหรู ดูหวานมากค่ะ หรือถ้าไม่ชอบกรอบเพชร จะเปลี่ยนเป็นกรอบเรียบสี Rose Gold ก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ

 

เหมาะกับใคร : สาว ๆ ที่ชอบนาฬิกาไซต์เล็กประดับเพชร แนวหวาน ๆ

ราคาประมาณ : 600,000 บาท

พิกัด : Rolex

 

          DATEJUST 41 – Oyster, 41 มม. , Oystersteel และเอเวอร์โรสโกลด์

รุ่นนี้จะคล้ายรุ่น LADY DATEJUST – Oyster เลยค่ะ แต่มีการปรับแต่งให้ไม่มีเพชร ทำให้ดีไซน์ดูมีความทันสมัยขึ้นและวัยรุ่นมากขึ้น สำหรับรุ่นนี้จะมีขนาดใหญ่ประมาณนึงเลยค่ะ เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบนาฬิกาไซต์ใหญ่หน่อย สำหรับตัวสายจะเป็นแบบ Oyster ด้วยข้อต่อแบบ 3 ส่วน ทำให้ Design ดูคลีนกว่าสายแบบ Jubilee ที่สำคัญคือ สายแบบนี้มีระบบขยายสายที่มีเฉพาะในนาฬิกา Rolex เท่านั้น ช่วยให้ปรับขยายได้อีกประมาณ 5 มม. เลยทีเดียว

เหมาะกับใคร : สาว ๆ ที่ชอบ Design ทันสมัย ใส่ง่าย

ราคาประมาณ : 410,000 บาท

พิกัด : Rolex

 

​          OYSTER PERPETUAL 26 – Oyster, 26 มม. , Oystersteel

สำหรับรุ่นนี้ถูกปรับแต่งให้มีความเรียบง่ายที่สุด เป็นโทนสีขาวตลอดตัวเรือนตั้งแต่หน้าปัด กรอบ และสายไม่มีการประดับด้วยเพชร ทำให้สวมใส่ง่าย ใช้ได้แบบ Everyday Use เลยค่ะ ถ้าเลือกไซต์ใหญ่กว่านี้คุณผู้ชายก็สามารถใส่ได้เลยค่ะ แต่สำหรับใครที่รู้สึกว่าเรียบไป ก็สามารถปรับแต่งเปลี่ยนสีหน้าปัดดูได้เลยค่ะ มีให้เลือกหลายแบบเลย

เหมาะกับใคร : สาว ๆ ที่ชอบดีไซน์ เรียบ ๆ เพลน ๆ ไม่มีดีเทลเยอะ ใส่ได้ทุกวัน

ราคาประมาณ : 170,000 บาท

พิกัด : Rolex

 

          PEARLMASTER 34 – Oyster, 34 มม. , ทองคำขาวและเพชร

รุ่นนี้มีความโดดเด่นและแพงที่ตัวสาย PEARLMASTER เพราะทำจากเพชรทั้งหมด มีความพิถีพิถันที่การเรียงเพชรขนาดต่าง ๆ ค่ะ สายแพงแล้วหน้าปัดก็แพงไปด้วย เพราะส่วนตัวหน้าปัดก็ทำจากเพชรทั้งหมดเหมือนกัน ซึ่งเพชรทุกเม็ดจะถูกเรียงอย่างเท่ากันเป๊ะ ๆ เรียกได้ว่าทำยากมากเลยทีเดียว สาว ๆ ที่ชอบแนวนี้ก็จัดเลยค่ะ หรือถ้าชอบแนว Rose Gold รุ่นนี้เค้าก็มีนะคะ คือทุกอย่างเหมือนกันหมดแค่เปลี่ยนเป็นสีชมพูค่ะ

เหมาะกับใคร : สาว ๆ ที่ชอบความหรูหรา มีเพชรเยอะ ๆ ดีเทลเยอะ ๆ

ราคาประมาณ : 5,200,000 บาท

พิกัด : Rolex

 

​          PEARLMASTER 34 – Oyster, 34 มม. , ทองคำขาวและเพชร

รุ่นนี้จะเด่นที่การใช้เลนส์ Cyclops ช่วยขยายวันที่ ทำให้มองง่ายขึ้นค่ะ และอีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจคือตรงกรอบที่เป็นเพชรแบบเม็ดใหญ่ รุ่นนี้ปรับแต่งให้ดูมีความเรียบง่ายแต่ยังคงความหรูหราไว้อยู่ ตัววันที่จะใช้เป็นเลขโรมัน ทำให้ดูมีความคลาสสิก ส่วนโทนสีจะใช้เป็นสีขาวทั้งหมดเพื่อให้ดูทันสมัย แต่ยังคงความคลาสสิกได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว แต่ถ้าใครรู้สึกว่าเรียบเกินไปหน่อย แนะนำให้ปรับหน้าปัดเป็นสีอื่นดูค่ะ

เหมาะกับใคร : สาว ๆ ที่ชอบความหรูหรา คลาสสิก แต่ยังคงความทันสมัย

ราคาประมาณ : 1,250,000 บาท

พิกัด  : Rolex

 

          DATEJUST 31 – Oyster, 31 มม. , Oystersteel และทองคำขาว

รุ่นนี้ปรับแต่งเอาใจสาว ๆ ที่ชอบแนวเท่ ๆ เลยค่ะ เป็นการปรับตัวกรอบและสายเป็นสีขาวที่ทำจากทองคำขาว เพื่อให้ตัดกับสีของหน้าปัด ช่วยให้หน้าปัดดูเด่นขึ้น ในส่วนของกรอบจะใช้เป็นแบบหยัก ช่วยเพิ่มมิติให้ตัวเรือน ส่วนตัวเลขก็ใช้เป็นแบบขีดแทนค่ะ ทำให้หน้าปัดไม่รก ดูง่าย ๆ  ถ้าดีไซน์แนวนี้ จริง ๆ แล้ว คุณผู้ชายก็ใส่ได้นะคะ แต่อาจจะต้องเปลี่ยนเป็นไซต์ 41 แทน

เหมาะกับใคร : สาว ๆ ที่ชอบแนวเรียบ ทันสมัย ไม่หวาน เป็นคนเท่ ๆ

ราคาประมาณ : 250,000 บาท

พิกัด : Rolex

 

จริง ๆ แล้วนาฬิกา Rolex สำหรับคุณผู้หญิงมีอีกหลายแบบมากเลยนะคะ ใครที่สนใจเราขอแนะนำให้ไปลองปรับแต่งใน Website ของ Rolex ดูได้เลยค่ะ เพราะตัวเลือกเยอะมาก ใครมีงบเท่าไหร่จะได้กะได้ถูกค่ะ แต่ถ้าใครมีงบน้อย สนใจอยากจะดูนาฬิกามือสองสภาพดี เราขอแนะนำที่เว็บนี้เลยค่ะ tradenaliga.com มีทั้งรับซื้อ-ขาย และไม่ได้มีแค่แบรนด์ Rolex แค่แบรนด์เดียว แต่ยังมีแบรนด์ patek philippe, AP Audemars Piguet, IWC SCHAFFHAUSEN, Omega สนใจแบรนด์ไหนเข้าไปเลือกช็อปปิ้งได้เลยนะคะ เพราะของแบบนี้เป็นไอเท็มเด็ดสำหรับสาว ๆ ที่ต้องมีค่ะ

Rolex GMT-Master II “Pepsi”

เมื่อปี 2018 ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ Rolex Pepsi หรือ Rolex GMT-Master ที่รู้จักกันอย่างกว้