Close sidebar

ROLEX ใส่นานแค่ไหนก็ไม่ตกยุค

ROLEX ใส่นานแค่ไหนก็ไม่ตกยุค

Rolex ( โรเล็กซ์ ) ถือเป็นแบรนด์นาฬิกาที่นิยม เป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก นับได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ครองใจ ผู้ใช้นาฬิกาอย่างมาก มีความหรูหรา แพง พรีเมียม โดยเฉพาะนาฬิกาข้อมือ ที่มีความนิยมมาอย่างยาวนาน แล้วทำไม Rolex ( โรเล็กซ์ ) ถึงยังได้รับความนิยมมานานแบบนี้

Rolex ( โรเล็กซ์ ) เป็นยี่ห้อ ที่มีมาตรฐานการผลิตที่สูง ซึ่งสิ่งที่รับประกันได้เลยว่า การผลิตที่ไม่ได้มาตรฐาน ใช้วัสดุที่ไม่ได้มาตราฐาน ไม่มีแน่นอน เพราะการผลิตนาฬิกาของ Rolex มีการใส่ใจทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอน มีช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านของ Rolex ทุกโรงงาน ดังนั้นมั่นใจได้ 100 % แล้วทำไมคุณต้องใส่ Rolex มาดูกัน

 

ใส่แล้วดูมีระดับ

ไม่ต้องบ่งบอก เช่นเดียวกัน ว่าการใส่นาฬิกายี่ห้อ Rolex ( โรเล็กซ์ ) จะทำให้คน ๆ นั้นดูดีขึ้นมาอีกมากมาย แค่ไหน เพราะด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง ทำให้คนที่จะซื้อมาใส่นั้น ต้องเป็นคนที่รู้จักการเข้าสังคมอย่างพอตัว เมื่อได้มีทักษะที่ดีในการเข้าสังคม บวกอุปกรณ์การแต่งตัว ที่มีระดับอย่าง Rolex คงไม่ต้องบอกว่า จะทำให้คุณดูมีระดับ ขึ้นมาอีกมากมายแค่ไหน

 

มีการพัฒนา อย่างต่อเนื่อง

จุดเด่นอย่างหนึ่ง ของนาฬิกายี่ห้อ Rolex ( โรเล็กซ์ ) ก็คือ พวกเขามักจะมีการพัฒนาสินค้าในทุก ๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง คือ ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่ การทำงานในปัจจุบัน แต่การผลิตนาฬิกา ของพวกเขานั้น จะคิดถึงอนาคตอยู่เสมอ เรียกว่า เป็นผู้นำด้านการคิดค้นนวัตกรรม สำหรับนาฬิกาข้อมือก็ไม่ผิดมากนัก

 

สามารถทำกำไร ให้กับผู้ใช้งานได้อย่างดี

เชื่อ หรือ ไม่ว่านาฬิกา Rolex ( โรเล็กซ์ ) จัดว่าเป็นทรัพย์สิน ที่สามารถทำกำไร ให้กับผู้ที่ครอบครอง อยู่ได้ค่อนข้างหลายเท่าตัวเลยทีเดียว เพราะด้วยคุณภาพของวัตถุดิบ ในการนำมาผลิตก็เข้าขั้นสุดยอดอยู่แล้ว หากว่าผู้สวมใส่มีเรื่องราว หรือ ว่าเป็นคนดังนาฬิกายี่ห้อนี้ สามารถทำกำไรชิ้นงาม ให้กับคุณได้เลยทีเดียว

 

ใส่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีตกยุค

คนที่มีฐานะแล้ว  นาฬิกา Rolex ( โรเล็กซ์ ) นั้น ถือเป็นสิ่งที่คู่ควรเพราะใส่นานแค่ไหน ก็ไม่ตกยุก ราคาไม่ตก มีแต่ราคาจะเพิ่ม ด้วยการคิดค้น และ ผลิตมาเพื่ออนาคตทำให้การตกยุค หรือล้าสมัยเป็นเรื่องยาก ซื้อครั้งหนึ่งสามารถใช้ได้อย่างยาวนาน

 

คงทน เหนือกาลเวลา

นาฬิกาโรเล็กซ์ ( ROLEX ) จึงไม่เคยตกยุค ด้านศาสตร์ และ ศิลป์ที่เหนือระดับ ยังเข้ากับวิถีชีวิตในห้องประชุมช่วงกลางวัน และ งานเลี้ยงสังสรรค์ช่วงกลางคืน ตั้งแต่คนดังระดับประเทศจนถึงบุคคลสำคัญของโลก แถมได้ประดับข้อมือบุคคลสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ มาแล้วหลายคน โดยเฉพาะรุ่นเดย์ – เดท  ( Day – Date ) เป็นที่รู้จักกันในนาม นาฬิกาประธานาธิบดี เพราะประธานาธิบดี ผู้มีวิสัยทัศน์ก้าวไกลระดับโลกหลายคน มักสวมนาฬิการุ่นนี้ก็มีเรื่องการออกแบบ ให้ทนทานต่อสนามแม่เหล็ก และสวมใส่โดยนักวิทยาศาสตร์แห่งศูนย์ปฏิบัติการวิจัยนิวเคลียร์แห่งยุโรปในกรุงเจนีวา

คุณภาพความทนทาน ทุกเรือน

นาฬิกาโรเล็กซ์ทุกเรือน ได้รับการทดสอบ ในสถานการณ์ที่กดดันถึงขีดสุด เท่ากับว่าทุกเรือนของโรเล็กซ์ ผ่านการรับรองคุณภาพ ความทนทานทุกประเภท เฉพาะ Oysterlock ยังต้องผ่านการทดสอบการตกหล่นรวม 26 แบบ นอกจากนั้นยังถูกแช่ไว้ในสารคลอรีน และ น้ำทะเลปนเม็ดทราย รวมทั้งยังผ่านการทดสอบล็อก และ ปลดล็อกอีกนับหมื่นครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าสาย และ ตัวล็อกจะทำงานได้เป็นปกติ แม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ย่ำแย่ที่สุด

 

โดดเด่น ทุกเวลา

โดดเด่นได้แค่ใส่โรเล็กซ์ คำโฆษณาไม่ได้เป็นแค่คำพูดเฉย ๆ แต่คือความจริง ที่เมื่อคุณใส่แล้วไปเดินผ่านฝูงชน คนเหล่านั้นต้องหันมาสนใจแน่นอน เพราะนี่คือหนึ่งในบริษัทนาฬิกา ที่มีชื่อเสียงที่สุดของปี 2016 ในรายงาน Global RepTrak ® 100 ของ Reputation Institute ตราประทับสีเขียว สัญลักษณ์แห่งการทดสอบความเที่ยงตรงแบบ Superlative Chronometer อีกหนึ่งจุดเด่นของโรเล็กซ์

 

วัสดุชั้นเลิศ

วัสถุแต่ละชิ้น อาทิ ฟันเฟือง กลไกต่าง ๆ สาย หน้าปัด เข็มนาฬิกา ส่วนประกอบต่างที่รวมกันเป็นนาฬิกาหนึ่งเรือนนั้น ล้วยแล้วแต่ถูกออกแบบ และ ผลิตอย่างดี ได้รับมาตรฐาน โดยทุกเรือนจะใช้เหล็กกล้า 904L ซึ่งเป็นโลหะผสมที่สามารถทนการกัดกร่อนได้สูง และ ทนทานกว่าเหล็กกล้าทั่วไปมาก

 

ผลักดันให้คุณ มุ่งสู่ความสำเร็จ

โรเล็กซ์ เป็นตัวผลักดันให้คุณ มุ่งสู่ความสำเร็จในชีวิต โดยโรเล็กซ์แสดงถึงความน่าเชื่อถือ ความมั่นใจ และ ความมุ่งมั่น แถมยังเป็นตัวจุดประกาย ให้คนคนหนึ่ง ทำสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ให้สำเร็จ ไม่ต่างจาก เซอร์เอ็ดมันด์ ฮิลลารี ( Sir Edmund Hillary ) และ เทนซิง นอร์เกย์ ( Tenzing Norgay ) ซึ่งเป็นบุคคลแรกที่พิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์ได้