Close sidebar

Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller

สุดยอดนาฬิกา ระดับโลก ด้วยชื่อเสียงที่ถูกสะสม มาอย่างยาวนาน สุดยอดนาฬิกาที่ใครก็ต้องรู้จัก ต้องเคยได้ยินชื่อ และวันนี้ เราจะพามารู้จักกับ Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller

 

ก็อย่างที่เรารู้กกันดีอยู่แล้ว ว่านาฬิกา แบรนด์ Rolex เป็นนาฬิกาแบรนด์หรู ที่ผลิตนาฬิกา คุณภาพ ระดับชั้นนำของโลกออกมาให้เราพบเห็นกันอยู่เป็นประจำ เป็นอีกหนึ่งใน สุดยอดแบรนด์นาฬิกา ที่ผู้ใช้นาฬิกาจากทั่วทุกมุมโลก ให้การยอมรับมาโดยตลอด และเป็นอีกหนึ่งแบรนด์นาฬิกาหรู ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โดยมีแต่ชื่อเสียงที่ดีในวงการนาฬิกา มาอย่างยาวนาน

 

เราจะพาทุกคน ไปรู้จักกับ นาฬิกาหรู ที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง ซึ่งนอกจากจะมีความสวยงาม หรูหรา มีสไตล์ ตามแบบฉบับของ Rolex แล้ว สำหรับนาฬิการุ่นนี้ ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ตอบโจทย์เหล่า นักเดินทาง และยิ่งไปกว่านั้น ฟังก์ชั่น สำหรับการใช้งาน มีความตอบสนองต่อความต้องการ ในการใช้งาน เจ้านาฬิกาแบรนด์หรูรุ่นนี้ ก็มีพร้อมแบบสุดๆ

 

นาฬิกาอันสง่างาม สำหรับนักเดินทาง นาฬิกา Sky-Dweller แสดงเวลาสองเขตที่แตกต่างโดยพร้อมกัน และมาพร้อมกับปฏิทินรายปี และแสดงผลเวลา 24 ชั่วโมง บนแผ่นวงแหวนที่เยื้องจากศูนย์กลาง

และสามารถอ่านเวลาท้องถิ่นได้โดยใช้เข็มแสดงเวลาที่อยู่บริเวณจุดศูนย์กลาง ปฏิทินรายปีที่มีชื่อว่า Saros แยกความแตกต่างระหว่างเดือนที่มี 30 วันและ 31 วันได้โดยอัตโนมัติ

 

ระบบดังกล่าวทำงานโดยใช้กลไกที่ได้รับการจดสิทธิบัตร และมีนวัตกรรมในการแสดงเวลาที่โดดเด่น นาฬิกาจะแสดงเดือนผ่านช่อง 12 ช่องรอบวงของหน้าปัด พร้อมแสดงเดือนปัจจุบันด้วยสีแดง การเปลี่ยนวันที่ทันทีจะเชื่อมโยงกับเวลาในท้องถิ่น

 

ข้อมูลรายละเอียดนาฬิกา

Oyster, 42 มม.,

สถาปัตยกรรม OYSTER

ตัวเรือนตรงกลาง Monobloc, ด้านหลังตัวเรือน และเม็ดมะยมที่ยึดด้วยสกรู

เส้นผ่านศูนย์กลาง

42 มม.

วัสดุ

ทองคำ 18 กะรัต

ขอบหน้าปัด

แบบเป็นร่อง, Rolex Ring Command แบบหมุนได้สองทิศทาง

เม็ดมะยม

ระบบกันน้ำ Twin lock สองชั้น แบบยึดด้วยสกรู

คริสตัล

เลนส์ Cyclops ทำจากแซฟไฟร์ ป้องกันรอยขีดข่วน ครอบอยู่เหนือวันที่

การกันน้ำ

กันน้ำได้จนถึงระดับ 100 เมตร / 330 ฟุต

กลไกการทำงาน

Perpetual, กลไก, ระบบไขลานอัตโนมัติ, เขตเวลาคู่, ปฏิทินประจำปี

CALIBRE

9001, ผลิตโดย Rolex

ความเที่ยงตรง

-2/+2 วินาที/วัน หลังจากงานประกอบตัวเรือน

ฟังก์ชัน

เข็มแสดงชั่วโมง นาที และวินาทีตรงกลาง การแสดงผลเวลา 24 ชั่วโมงบนดิสก์ที่เยื้องจากศูนย์กลาง ปฏิทินประจำปีที่ปรากฎทันทีที่ 3 นาฬิกาและการปรับตั้งวันที่อย่างรวดเร็ว การแสดงผลเดือนผ่านช่อง 12 ช่องที่อยู่บนเส้นรอบวงของหน้าปัด การหยุดวินาทีเพื่อการตั้งเวลาได้อย่างแม่นยำ

ออสซิลเลเตอร์

แฮร์สปริง Parachrom สีฟ้าที่ต้านสนามแม่เหล็ก ตัวดูดซับแรงกระแทก Paraflex สมรรถนะสูง

กลไกการไขลาน

การไขลานอัตโนมัติสองทิศทางด้วยโรเตอร์ Perpetual

พลังงานสำรอง

ประมาณ 72 ชั่วโมง

สายนาฬิกา

Oysterflex

วัสดุประกอบสายนาฬิกา

ตัวล็อกโลหะยืดหยุ่น หล่อด้วยอีลาสโตเมอร์สมรรถนะสูง

ชุดตัวล็อก

ชุดตัวล็อกนิรภัย Oysterclasp แบบพับได้พร้อมระบบขยายสาย Rolex Glidelock

 

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่เป็นนักเดินทาง หรือมีความต้อง และความจำเป็นที่จะต้องเดินทางบ่อยๆ ก็ไม่ควรพลาด นาฬิกา Rolex รุ่นนี้ เพราะนอกจากจะมีความสวย สะดุดตาแล้ว ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ให้มา ก็ตอบโจทย์ความต้องการ ในการใช้งาน สำหรับการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ของคุณ เป็นอย่างมากอีกด้วย

 

การเลือกนาฬิกาที่ดี มีความเหมาะสมกับตัวเรา ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่เราจะต้องดูถึงความต้องการในการใช้งาน วัสดุ ที่ถูกนำมาใช้ในการผลิต คุณภาพของสินค้า มาตรฐานของสินค้า ดูว่านาฬิการุ่นนั้นๆ เหมาะสมกับเราขนาดไหน เราใส่แล้วดูดีหรือเปล่า นาฬิการุ่นนั้น เข้ากับเราได้มากแค่ไหน และที่สำคัญ ต้องดูงบประมาณของเราที่มีอยู่ ลองคำนวณความคุ้มค่า ของการใช้งานาฬิกาที่เราเลือกด้วย

 

แต่ถ้าเราเป็นคนที่มีสไตล์ ชัดเจนอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณสไตล์ชัดเจน ว่าชอบเดินทาง ชอบไปเที่ยว ไปสถานที่ ต่างๆ ที่มีไทม์โซนต่างกัน ยังไงนาฬิการุ่นนี้ ก็ถือว่า ตอบโจทย์คุณที่สุด

 

และสุดท้ายนี้ อยากจะฝากไว้ว่า นาฬิกาที่ดี ต้องใช้งานได้อย่างคุ้มค่า และมีประสิทธิภาพ ฟังก์ชั่นการใช้งานนั้น จะต้องตอบสนองความต้องการของเราให้ได้มากที่สุด ยังไงก็อย่าลืม เลือกนาฬิกา ที่เหมาะสม และดีที่สุด เพื่อตัวคุณเอง กันดีๆนะ อย่าลืมว่า ถ้าใส่แล้วไม่เฟี้ยว ใส่แล้วรู้สึกว่า ไม่ตอบโจทย์ หรือว่า ใส่แล้วไม่แมชต์กับตัวเอง ออฟชั่น ที่มียังไม่ได้ตอบโจทย์การใช้งานของคุณเท่าที่ควร ก็อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ซื้อขนาดนั้น ลองหานาฬิกา Rolex รุ่นที่เหมาะสมกับคุณดูก่อน รับรองว่ายังมี นาฬิกาอีกหลากหลายรุ่น รอคุณอยู่ อย่างแน่นอน