Close sidebar

Rolex Oyster Perpetual Pearlmaster 39

หลายคนคงเคยเห็นตัวเรือนของ Rolex Oyster Perpetual Pearlmaster 39 รุ่นนี้ผ่านดารา ที่มีชื่อเสียงมากมาย เพราะนอกจากจะสวยและดึงดูดสายตาแล้วเนี่ย Rolex ตัวนี้ยังดูแพงมาก แล้วก็แพงมากจริงด้วยทุกคน เพราะตัวนี้มีเพชรประดับไปทั่วทั้งเรือนเลยจ้า จุก ๆ เราไปดูรายละเอียดและดีเทลของนาฬิกาตัวนี้กันเลยดีกว่า

 

นาฬิกา Rolex Oyster Perpetual Pearlmaster 39  เรือนนี้ทำจากทองคำขาว 18 กะรัต พร้อมหน้าปัด ประดับเพชร และโดดเด่นด้วยขอบหน้าปัด  ประดับเพชร ตัวเรือนและสายนาฬิกา Pearlmaster รุ่นพิเศษโดยเฉพาะ Rolex เรือนนี้นับเป็นนาฬิการุ่นสำคัญในคอลเลกชัน Oyster ซึ่งเป็นตัวแทนของความงดงามเหนือระดับด้วยโลหะล้ำค่าและอัญมณี

 

ด้วยหน้าปัดประดับเพชร เพิ่มความงดงามเป็นประกายให้กับตัวเรือน เพราะหน้าปัดประดับเพชรมีความงดงามเป็นประกาย อีกทั้งยังเพิ่มเสน่ห์ให้แก่เรือนเวลาและผู้สวมใส่ ช่างประดับอัญมณีเสมือนดั่งนักประติมากรรมผู้สลักเสลาโลหะล้ำค่าเพื่อเป็นเป็นฐานรองรับอัญมณีแต่ละชิ้นที่ได้รับการจัดเรียงด้วยความบรรจงของชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบ

 

นอกจากคุณสมบัติที่มีอยู่ตามธรรมชาติของอัญมณีแล้ว หลักเกณฑ์อื่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มความงามจากการจัดเรียงอัญมณีของ Rolex ประกอบด้วย การจัดเรียงความสูงของอัญมณีด้วยความแม่นยำ ทั้งตำแหน่งและระดับ ความสม่ำเสมอ ความแข็งแรงและสัดส่วนในการจัดเรียง รวมถึงความประณีตในการตกแต่งชิ้นงานโลหะขั้นตอนสุดท้าย

 

ขอบหน้าปัดประดับเพชร ประดับไปด้วยอัญมณี ที่เสมือนดั่งนักประติมากรรมผู้สลักเสลาโลหะล้ำค่าเพื่อเป็นเป็นฐานรองรับอัญมณีแต่ละชิ้นที่ได้รับการจัดเรียงด้วยความบรรจงของชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบ ด้วยทักษะทางศิลปะและฝีมือของช่างทำอัญมณี หินล้ำค่าเหล่านี้จะถูกจัดเรียงด้วยความพิถีพิถันและยึดไว้อย่างแน่นหนาเข้ากับวัสดุทองคำหรือแพลทินัม

 

นอกจากคุณสมบัติที่มีอยู่ตามธรรมชาติของอัญมณีแล้ว หลักเกณฑ์อื่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มความงามจากการจัดเรียงอัญมณีของ Rolex ประกอบด้วย การจัดเรียงความสูงของอัญมณีด้วยความแม่นยำ ทั้งตำแหน่งและระดับ ความสม่ำเสมอ ความแข็งแรงและสัดส่วนในการจัดเรียง รวมถึงความประณีตในการตกแต่งชิ้นงานโลหะขั้นตอนสุดท้าย ความงดงามเป็นประกายเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้แก่เรือนเวลาและผู้สวมใส่อีกด้วย

 

จากการใช้งานเตาหลอมเฉพาะของแบรนด์ ทำให้ Rolex สามารถหล่อโกลด์อัลลอยด์ 18 กะรัต คุณภาพสูงสุดได้อย่างเหนือชั้น ตามอัตราส่วนของธาตุเงิน ทองแดง แพลทินัม หรือพาลาเดียมที่ถูกผสม ทำให้ได้ทองคำ 18 กะรัต อีกหลายประเภท เช่น ทองคำ เอเวอร์โรสโกลด์ และทองคำขาว

 

ผลิตจากโลหะที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุดเพียงเท่านั้น และผ่านการตรวจสอบภายในห้องปฏิบัติการของ Rolex อย่างพิถีพิถันด้วยเครื่องมือทันสมัย ก่อนที่จะมีการหล่อและขึ้นรูปทองคำ ด้วยความใส่ใจในคุณภาพของทุกขั้นตอน ความมุ่งมั่นของ Rolex ในด้านความเป็นเลิศนั้นเริ่มต้นนับตั้งแต่แหล่งกำเนิด

 

สายนาฬิกา PEARLMASTER มีความละเอียดซับซ้อนและเป็นเอกลักษณ์ งานออกแบบ การพัฒนาและการผลิตสายนาฬิกาและชุดตัวล็อกของ Rolex รวมถึงการทดสอบอย่างเข้มงวดล้วนเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีขั้้นสูง และในส่วนองค์ประกอบทั้งหมดของนาฬิกานั้น การควบคุมความงดงามผ่านการตรวจสอบด้วยสายตามนุษย์คือการรับประกันถึงความงามอันสมบูรณ์แบบ

 

สายนาฬิกาทองที่สะดุดตาและละเอียดเส้นนี้มาพร้อมกับข้อต่อทรงกลมห้าชิ้น ผลิตขึ้นในปี 1992 เพื่อต้อนรับการเปิดตัวของนาฬิการุ่น Pearlmaster สายนาฬิกา Pearlmaster ประกอบเข้ากับชุดตัวล็อก Crownclasp ที่ซ่อนไว้