Close sidebar

นาฬิกา Rolex ผู้หญิง รุ่นไหนดี

เครื่องประดับติดตัวที่สาว ๆ และหนุ่ม ๆ ขาดไม่ได้เลยก็คือนาฬิกา รองเท้า สองอย่างนี้เป็นที่นิยมมากในคนส่วนใหญ่ ซึ่งส่วนใหญ่จะนิยมใส่ของแบรนด์เนม เพื่อชูข้อมือสวย ๆ และรูปเท้าสวย ๆ ของตัวเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงนาฬิกา Rolex ที่เป็นที่นิยมในหมู่สาวสวยและรวยมาก เอาจริงเราต้องเก็บตังค์ซื้อสักเรือนเพื่อประดับข้อมือของเราให้สวยและดูแพงขึ้นไปอีก

 

โดยนาฬิกาที่วันนี้เราอยากนำเสนอมีด้วยกันสามตัวด้วยกัน ถือเป็นนาฬิกาในฝันของสาว ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง

 

Oyster Perpetual Lady-Datejust

ตัวแรกนี้ทำจาก Oystersteel ซึ่งเป็นวัสดุเฉพาะของ Rolex โดดเด่นด้วยหน้าปัด สีชมพู และสายนาฬิกา Oyster ตัวนี้มีแสงสะท้อนจากด้านข้างตัวเรือนและสลักตะขอเพิ่มความโดดเด่นให้แก่รูปลักษณ์อันสง่างามของตัวเรือน Oyster ขนาด  28 มม. ซึ่งประกอบด้วยขอบหน้าปัด ทรงโดม Lady-Datejust นาฬิกาเพื่อสุภาพสตรีสุดคลาสสิกของ Rolex คือตัวแทนของ Datejust สัญลักษณ์แห่งความมีสไตล์และการบอกเวลาที่เที่ยงตรง

 

ตัวที่สองเป็น Oyster Perpetual Lady-Datejust เหมือนกัน แต่ว่าทำจาก ทองคำ 18 กะรัต โดดเด่นด้วยหน้าปัด เพชรประดับทองคำ 18 กะรัต และสายนาฬิกา President ตัวนี้มีแสงสะท้อนจากด้านข้างตัวเรือนเช่นกัน และสลักตะขอเพิ่มความโดดเด่นให้แก่รูปลักษณ์อันสง่างามของตัวเรือน Oyster ขนาด  28 มม. ซึ่งประกอบด้วยขอบหน้าปัด ประดับเพชร Lady-Datejust นาฬิกาเพื่อสุภาพสตรีสุดคลาสสิกของ Rolex คือตัวแทนของ Datejust สัญลักษณ์แห่งความมีสไตล์และการบอกเวลาที่เที่ยงตรง

 

และตัวสุดท้ายที่เราอยากจะนำเสนอสุด ๆ ที่สุดของความใฝ่ฝันก็คือ Oyster Perpetual Pearlmaster 39 ทำจาก  ทองคำขาว 18 กะรัต พร้อมหน้าปัด ประดับเพชร และโดดเด่นด้วยขอบหน้าปัด  ประดับเพชร ตัวเรือนและสายนาฬิกา Pearlmaster รุ่นพิเศษเฉพาะ นาฬิกา Pearlmaster นับเป็นนาฬิการุ่นสำคัญในคอลเลกชัน Oyster ซึ่งเป็นตัวแทนของความงดงามเหนือระดับด้วยโลหะล้ำค่าและอัญมณี และที่สำคัญยังเป็นตัวเดียวกับที่ Lisa Blackpink ใส่อีกด้วย แม่ก็คือแม่จริง ๆ

 

เป็นยังไงกันบ้างกับนาฬิกาสามรุ่นที่เราแนะนำไป อย่างน้อยต้องโดนใจใครบ้างแหละใช่ไหมล่ะ สำหรับใครที่ยังไม่มีเงินซื้อก็ไม่เป็นไร เราเชื่อมั่นในความของมันต้องมีของผู้หญิง ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ค่อย ๆ เก็บทีละนิดทีละหน่อยแล้วค่อยซื้อทีเดียวแบบปัง