Close sidebar

นาฬิกา 5 รุ่นดัง ของมันต้องมี!

5 นาฬิการุ่นดังปี 2020 ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ คงไม่พ้น นาฬิกา Rolex ที่ไม่ว่าจะสมัยไหน เมื่อไหร่ก็ยังคงเป็นที่นิยมในหมู่คนที่มีกำลังพอจะซื้อ ซึ่งขอบอกเลยว่าถ้ามีไว้สักเรือนคือคุ้มจริง ๆ เพราะเราสามารถเอาไปใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเดท ไปงานแต่ง งานบวช ไม่มีเชยแน่นอน และตอนนี้เราก็จะพาไปส่อง 5 รุ่นดัง ของ Rolex กันเลยจ้า

 

  1. Oyster Perpetual Datejust

Rolex รุ่นใหม่ล่าสุด สวยมากกก ใส่แล้วต้องดูรวยมากแน่ ๆ เราขอแนะนำรุ่นนี้เลย Oyster Perpetual Datejust 31 ในเวอร์ชัน White Rolesor ใหม่ 4 รุ่น ซึ่งผสมผสาน Oystersteel และทองคำขาว 18 กะรัตแค่นี้ก็ตาลุกวาวกันแล้วใช่ไหมทุกคน ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น นาฬิกาเรือนแรกของเค้ามาพร้อมกับขอบหน้าปัดประดับเพชรเจียระไนเหลี่ยมเกสร 46 เม็ด

 

  1. Rolex Oyster Perpetual explorer

นาฬิกา Explorer เปิดตัวครั้งแรกในปี 1953 โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเรียบง่าย  และหน้าปัดสีดำที่สามารถอ่านเวลาได้ง่าย  มาพร้อมมาร์คเกอร์แสดงชั่วโมงและตัวเลข 3, 6, 9 ขนาดใหญ่  เป็นนาฬิกาที่ออกแบบเพื่อการบอกเวลาอย่างแม่นยำไม่ว่าในสภาวการณ์ใด  และยังสามารถอ่านเวลาได้อีกยาวนานแม้แสงสว่างจะหมดไป Chromalight เคลือบมาร์คเกอร์แสดงชั่วโมงและเข็มนาฬิกา  ที่เป็นลักษณะพิเศษของรุ่น Explorer ประกอบด้วยวัสดุเรืองแสง  ที่ปล่อยแสงสีฟ้าติดต่อกันเป็นเวลานาน  ช่วยให้อ่านเวลาในความมืดได้อย่างดีเยี่ยม

 

  1. Rolex Daytona

นาฬิกา Rolex Daytona ดีไซน์ Sapphire Rainbow ตัวนี้ได้รับการตกแต่งโดยสำนักที่มีชื่อดังอย่าง MAD Paris ก็ถือว่าเป็นการสร้างความตื่นเต้นให้กับแวดวงนาฬิกา Rolex ในครั้งนี้ด้วยเพราะการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ได้การนำรูปแบบผสมผสานของสีที่หลากหลายเที่ยวด้วยกันว่าเป็นสีรุ้งมาประดับตกแต่งบนหน้าปัดนาฬิกาทำให้หน้าปัดนาฬิกามีรูปแบบที่หรูหราสวยงาม เรียกได้ว่าจะต้องมีติดไว้ในข้อมือสักเรือน

 

  1. Rolex รุ่น Milgauss

นาฬิการุ่น Milgauss ยังคงสืบทอดความเป็น วิทยาศาสตร์ และความงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วย เข็มนาฬิกา บอกวินาทีสีส้มรูปทรงเหมือนสายฟ้าได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นแบบดั้งเดิม ผสานกับเส้นสายที่เกลี้ยงเกลา สรรค์สร้าง หน้าปัด Z -blue สีน้ำเงินแบบพิเศษ ที่มีเฉพาะใน นาฬิกา Rolex รุ่น และ อีกเวอร์ชันประกอบด้วย หน้าปัด สีดำ ที่มี มาร์กเกอร์ชั่วโมง ที่โดดเด่น สีส้ม บนตำแหน่ง 3, 6 และ 9 นาฬิกา แสดงความงดงาม ของ เข็มบอกวินาที สีเดียวกัน มาร์คเกอร์ชั่วโมงของทั้งสองเวอร์ชัน ตกแต่งด้วย วัสดุเรืองแสง ที่ปล่อยแสง สีฟ้า สว่าง และ สะดุดตา ในความมืด

 

  1. Rolex Oyster Perpetual รุ่น Sky-Dweller

นาฬิกา Oyster Perpetual Sky-Dweller เป็น รุ่นใหม่ ประจำ ปี 2020 เป็นงาน ตัวเรือน แบบ Oyster ที่มีความคลาสสิก ในขนาด 42.0 มิลลิเมตร เพิ่มความ หรูหรา ให้มีความน่าสนใจมากขึ้น ด้วยการผลิตจากทอง 18K  หรือ Everose Gold ( เอเวอโรส โกลด์ ) สามารถกันน้ำได้ลึก 100 เมตร โดย นาฬิกา Sky-Dweller ทำจากทองคำ 18 กะรัต ประกอบด้วย หน้าปัดสีดำ ตกแต่งผิวซันเรย์ สว่างสดใส สายนาฬิกาอีลาสโตเมอร์สมรรถนะสูง ที่ได้รับการติดตั้งรุดตัวล็อก Oysterclasp และระบบขยายสาย Rolex Glidelock ที่ช่วยให้สามารถปรับ สายนาฬิกา ให้สวมใส่บนข้อมือได้อย่างสะดวกสบาย

Oyster Perpetual Milgauss

Rolex เป็นนาฬิกา สุดหรู ที่ใครๆ หลายทานจับตามอง ไม่ว่าจะซื้อมา ไว้ใช้ หรือ สะสม ก็เป็นที่ชื่นชอบ ของ