Close sidebar

ซื้อนาฬิกา Rolex รุ่นไหนไม่ให้ซ้ำ

สำหรับนาฬิกา Rolex หลาย ๆ คนก็คงพอจะเคยได้ยินมาบ้างว่าคุณสมบัติของนาฬิการุ่นนี้ไม่ธรรมดาเลย และยังเป็นที่นิยมในหมู่นักธุรกิจ นักบิน และคนทั่วไป ถึงแม้ว่าราคาจะแพงหูฉี่ แต่เมื่อทุกคนได้เห็นการทำงาน ออปชั่นต่าง ๆ ของตัวนาฬิกาแล้วก็ถือว่าคุ้มค่ากับการซื้อมาก ๆ แถมราคามีแต่ขึ้นไม่มีตกเหมาะแก่การสะสมมากสำหรับคนที่พอจะมีงบประมาณในการซื้อ

 

เราจะพาไปส่อง นาฬิกาของ Rolex รุ่นใหม่ล่าสุด สวยมากกก ใส่แล้วต้องดูรวยมากแน่ ๆ เราขอแนะนำรุ่นนี้เลย Oyster Perpetual Datejust 31 ในเวอร์ชัน White Rolesor ใหม่ 4 รุ่น ซึ่งผสมผสาน Oystersteel และทองคำขาว 18 กะรัต แค่นี้ก็ตาลุกวาวกันแล้วใช่ไหมทุกคน ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น

 

นาฬิกาเรื่อนแรกของเค้ามาพร้อมกับขอบหน้าปัดประดับเพชรเจียระไนเหลี่ยมเกสร 46 เม็ด หน้าปัดสีม่วงเข้มตกแต่งผิวซันเรย์ และตัวเลขโรมันประดับเพชรที่ตำแหน่ง VI เรือนเวลาอีกสามเวอร์ชันประกอบไปด้วยหน้าปัดสีเขียวมินต์ตกแต่งผิวซันเรย์ หน้าปัดเคลือบแลคเกอร์สีขาว หรือหน้าปัดสีเทาเข้มตกแต่งผิวซันเรย์

 

และขอบหน้าปัดแบบเซาะร่องที่ทำจากทองคำขาว 18 กะรัต เข็มแสดงเวลาและตัวเลขมาร์คเกอร์ชั่วโมงหรือตัวเลขโรมันบนนาฬิกาทั้งสี่เวอร์ชันทำจากทองคำขาว 18 กะรัต แสงสะท้อนจากด้านข้างตัวเรือนและสลักตะขอเพิ่มความโดดเด่นให้แก่รูปลักษณ์อันสง่างามของตัวเรือน Oyster ขนาด 31 มม.

 

นาฬิกา Datejust ของ Rolex คือรูปแบบเรือนเวลาแห่งความคลาสสิกทั้งในส่วนของฟังก์ชันและความงดงามที่ไม่เคยตกยุค เปิดตัวครั้งแรกในปี 1945 ถือเป็นนาฬิกาข้อมือ โครโนมิเตอร์กันน้ำเรือนแรกที่ใช้ระบบกลไกลานอัตโนมัติเพื่อแสดงวันที่ในตำแหน่ง 3 นาฬิกาบนหน้าปัด และเป็นการรวบรวมนวัตกรรมสำคัญทั้งหมดที่ Rolex ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนาฬิกาข้อมือที่ทันสมัยจนถึงปัจจุบัน

 

และที่สำคัญนะทุกคน ตัวเรือนเค้าสวยมากจริง ๆ ดูแพงมากขอบหน้าปัดสามารถเลือกได้อีก ไม่ว่าจะเป็นแบบเซาะร่อง แบบเรียบหรือทรงโดม หรือแบบประดับเพชร นาฬิกา Datejust เรือนนี้สามารถสะท้อนความบุคคลิกภาพของคนใส่ได้เป็นอย่างดี เพชรถูกเจียระไนมาอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญของแบรนด์

จากนั้นจะถูกส่งต่อไปให้ช่างประดับอัญมณีของ Rolex ลงมือประดับตกแต่งโดยการใช้มือเพื่อเผยความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ประดับอัญมณี Rolex แบรนด์นี้ใช้เพียงแค่อัญมณีที่มีคุณภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นเพชรหรืออัญมณีมีค่าประเภทอื่นก็ด้วย

Rolex “James Cameron”

นาฬิการ Rolex ทุกเรือนล้วนมีเรื่องเล่า วันนี้เรามารู้จัก Rolex  “James Cameron” กันดีกว่า บอกกันง่าย

Oyster Perpetual Cosmograph Daytona

นาฬิกา Rolex รุ่นดัง Oyster Perpetual Cosmograph Daytona เป็นนาฬิกาสำหรับคนรักความเร็ว การแข่งขัน เพ