Close sidebar

MAD Paris Rolex Daytona ด้วย ลูกเล่น แซฟไฟร์ สีรุ้ง

MAD Paris กับ Rolex Daytona ใน ดีไซน์ Sapphire Rainbow ซึ่งเป็นการปรับแต่ง นาฬิกา สุดหรู ของ MAD Paris ที่ได้ออกรูปแบบ ผลงานใหม่ บน นาฬิกา ชื่อดังอย่าง Rolex เรียกได้ว่าเป็นผลงาน ลิมิเต็ดอิดิชั่น เลยทีเดียว

 

สำหรับนักสะสม นาฬิกา Rolex หรือ ผู้ที่มีใจรัก และ ชื่นชอบ นาฬิกา ที่มีสีสันสวยงาม ในการปรับแต่ง นาฬิกา เรือนนี้เรียกได้ว่า มีดีไซน์ที่โดดเด่น แน่นอนเป็นอีกหนึ่งความสนุก ให้เหล่านักสะสม นาฬิกา Rolex ได้ตื่นเต้นกันเพราะ สำหรับ นาฬิกา MAD Paris Rolex Daytona ดีไซน์ Sapphire Rainbow ตัวนี้ได้รับการตกแต่ง โดยสำนักที่มีชื่อดังอย่าง MAD Paris ก็ถือว่าเป็นการสร้าง ความตื่นเต้น ให้กับแวดวง นาฬิกา Rolex ในครั้งนี้ด้วย เพราะการสร้างสรรค์ผลงาน  นาฬิกา MAD Paris Rolex Daytona ดีไซน์ Sapphire Rainbow ครั้งนี้ได้การนำรูปแบบผสมผสาน ของสีที่หลากหลายเข้าด้วยกัน จนเป็นสีรุ้งมาประดับตกแต่ง บนหน้าปัดนาฬิกา ทำให้หน้าปัดนาฬิกา มีรูปแบบที่หรูหรา สวยงามค่ะ เรียกได้ว่าจะต้องมีติดไว้ในข้อมือสักเรือน

 

ในส่วนของการ ปรับแต่งนาฬิกาของ  นาฬิกา MAD Paris Rolex Daytona ดีไซน์ Sapphire Rainbow มีการทำทุกอย่าง ที่เปลี่ยนไปจากเดิม ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลง ตัวหน้าปัดของนาฬิกา เปลี่ยนรูปแบบ ปรับตัวสายข้อมือใหม่ ใส่เครื่องปรับดับ พร้อมเปลี่ยนสี ของวัสดุใหม่ ด้วยทั้งหมด แม้กระทั่งรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกี่ยวกับกลไกล ด้านในของนาฬิกา ที่มีความซับซ้อน

 

ด้วยเทคโนโลยี ที่มีความทันสมัยมากขึ้น บวกกับการผสมผสาน การทำงานของ MAD Paris เพื่อให้นาฬิกา แต่ละเรือน ออกมามีความสวยโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ และ ตรงตามความต้องการของ ผู้คนในปัจจุบันมากขึ้น

 

ในส่วนของการ ปรับแต่งของ Collection สุดพิเศษของ Mad paris อยู่บน นาฬิกา Rolex รุ่น Dayona นาฬิกาข้อมือ ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1963 ออกมาสำหรับ นักแข่งโดยเฉพาะ และ Mad paris ได้นำรูปแบบ จากนาฬิกา ที่มีมาจากรูปแบบของ Dayona มาปรับแต่งใหม่ จนทำให้แฟนคลับ หรือ นักสะสมนาฬิกา มีความสนใจ กันมากมาย เพราะทาง Mad paris ได้นำแซฟไฟร์ ซึ่งเป็นพลอย ตระกูลคอรันดัม ที่มีความสวย และ ความแข็งแรง เล่นกับแสงไฟ เรียกได้ว่า รองจากเพชร เลยก็ว่าได้โดยใช้ แซฟไฟร์ สีสันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลืองแสด แดง หรือเรียกได้ว่า สีรุ้ง มาร้อยเรียงต่อกัน บนขอบนาฬิกา ประดับอยู่บนหน้าปัด ซึ่งทำให้สวยงาม และโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

 

หน้าปัด นาฬิกา MAD Paris Rolex Daytona ดีไซน์ Sapphire Rainbow ด้านในพื้นจะเป็นสีดำ พร้อมสลักคำว่า MAD เพิ่มเข้าไปด้วย เพื่อเป็นสัญลักษณ์ ที่แสดงให้เห็นว่า นาฬิกาเรือนนี้ ได้รับการตัดแต่ง พิเศษมาจาก Mad paris ในส่วนตัวของเข็มนาฬิกา แบ่งเป็นเยอะย่อย ทั้งสามขิม โดยจะมีสีสัน แตกต่างกันไป ทั้งสี่ ม่วง เหลือง และ ฟ้า เพื่อให้เข้ากับ แซฟไฟร์ ที่อยู่รอบกรอบหน้าปัด ทำให้โดดเด่น และสวยงาม มากยิ่งขึ้น

 

ในส่วนของ สายรัดข้อมือ ของ นาฬิกา MAD Paris Rolex Daytona ดีไซน์ Sapphire Rainbow มากับความพิเศษ โดยหัวล็อค บ้านพับแบบสวิส ทำจากสแตนเลสสตีล สีดำเงา พร้อมประทับตาโลโก้ ของแบรนด์ นาฬิกา Rolex  ตรงบานพับด้วย อีกครั้งด้วยพื้นสีทั้งหมดของนาฬิกาข้อมือรุ่นนี้จะเน้นเน้นความเรียบหรูดูดีด้วยใช้สีดำเป็นองค์ประกอบหลักเพื่อให้ขับกลับสีรุ้งของแซฟไฟร์ที่อยู่บน รอของกรอบนาฬิกาทำให้หน้าปัดนี้ดูโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มากขึ้นอีกทั้งยังเป็นรุ่นสีดำที่ดูสวยใส่แล้วขับผิวมากค่ะ

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของนาฬิกาแบนโรเล็กซ์เรียกได้ว่านาฬิกาข้อมือเรือนนี้จะโดดเด่นไม่ซ้ำใครเป็นนาฬิกาที่น่าสะสมเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นอย่างมากเพราะนาฬิการุ่นนี้มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะใส่แล้วดูดีมีระดับมาก

 

ส่วนใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนาฬิการุ่นนี้ได้ที่เว็บไซต์ MAD Paris ด้วยราคาจะอยู่ที่ 82,281 ดอลล่าร์ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณราคา 2,620,000 บาท เพราะว่านาฬิการุ่นนี้เดิมทีที่มาจากนาฬิการุ่น Dayona มีต้นทุนเดิมสูงอยู่แล้วประกอบกับเอามาประยุกต์ใหม่พร้อมด้วยการประดับด้วยแซฟไฟร์ที่รักสีและถูกปรับแต่งโดยสำนัก MAD Paris ที่เป็นสำนักตกแต่งที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วทำให้ราคานาฬิการุ่นนี้มีราคาที่สูงถึงหลักล้านค่ะ

Rolex รุ่น Oyster Perpetual Day-Date 36

นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Day-Date 36 ที่มีหน้าปัดเป็นสีเทอร์ควอยซ์ เป็นการออกแบบที่โดดเด่น