Close sidebar

นาฬิกา Rolex Cellini Date หน้าปัดลายเกลียวอันงดงาม

นาฬิกา Rolex รุ่น Cellini Date ทำจาก เอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต โดดเด่นด้วยหน้าปัด ลายเกลียว สีเงิน ขอบหน้าปัดแบบคู่ และสายนาฬิกา หนังแท้ ช่วยให้ตัวเรือนเวลาของคุณโดดเด่น เหนือกาลเวลา

 

หน้าปัดสีเงิน ถอดรหัสความคลาสสิก

หน้าปัดลายเกลียวของ นาฬิกา Rolex รุ่น Cellini Date ยกย่องความสำคัญ ในการผลิต นาฬิกา ที่ถอดรหัสความคลาสสิค อันเหนือกาลเวลา พร้อมตีความใหม่ ด้วยความสง่างาม ตามสมัยนิยม มาร์คเกอร์ชั่วโมงที่นำสมัย และมีการขยายขนาด ถูกแบ่งด้วยตัวเลขบอกจำนวนนาที ที่เคลื่อนย้ายไปยังจุดกึ่งกลาง ของหน้าปัด ใกล้กับปลายเข็ม นาฬิกา มากยิ่งขึ้น งานตกแต่ง และมงกุฎ Rolex ทั้งหมด ต่างได้รับการรังสรรค์ ขึ้นจาก ทองคำ 18 กะรัต ดังเช่นนาฬิกา Rolex ทุกเรือน

 

ขอบแบบทรงโดม และเซาะร่อง สัมผัสแห่งความ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ความหรูหรา และสง่างาม รูปทรงกลม สุดคลาสสิก ด้วยเส้นผ่านศูนย์กลาง ขนาด 39 มม. และตัวเรือนที่มีวางจำหน่าย ในเฉพาะวัสดุทองคำ 18 กะรัตที่หล่อโดย Rolex ภายในโรงหลอมของแบรนด์ คือลักษณะดั้งเดิม ขณะที่ขอบตัวเรือน อันประณีต งานตกแต่งขึ้นเงา และขอบหน้าปัด แบบคู่ ขอบหนึ่งเป็นทรงโดม และอีกขอบหนึ่งเซาะเป็นร่องงดงาม คือนิยามของความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และคุณสมบัติเด่นของ Rolex คือการเซาะร่องนี้ ที่ปรากฏด้านหลังตัวเรือน เป็นรูปทรงโดมในยุคอดีต

 

เอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต สิทธิบัตรเฉพาะ

เพื่อรักษา ความงามของ นาฬิกา พิงค์โกลด์ Rolex ได้สร้างสรรค์ และจดสิทธิบัติ พิงค์โกลด์อัลลอยด์ พิเศษ 18 กะรัต ที่หล่อภายในโรงหลอม ของแบรนด์ ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ เอเวอร์โรสโกลด์ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2005 เอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัตได้ถูกนำมาใช้กับนาฬิกา Rolex ทุกรุ่นในสีพิงค์โกลด์

 

สายนาฬิกาหรู หนังสีน้ำตาลโทแบคโค

แต่เดิมแล้ว นาฬิกา Rolex รุ่น Cellini Date ในรูปแบบดั้งเดิม มีเพียงเฉพาะสายหนัง ที่ตัดเย็บด้วยมืออย่างประณีต พร้อมเกล็ดขนาดใหญ่ หัวล็อคทำจาก ทองคำ 18 กะรัต เข้ากันกับตัวเรือนทองคำ ได้อย่างงดงามสมบูรณ์แบบ

 

ความหรูหรา และสง่างาม ทุกห้วงเวลา

ทุกห้วงเวลารูปทรงกลม สุดคลาสสิก ด้วยเส้นผ่านศูนย์กลาง ขนาด 39 มม. ของ นาฬิกา Rolex รุ่น Cellini Date คือลักษณะดั้งเดิม ขณะที่ขอบตัวเรือนอันประณีต งานตกแต่งขึ้นเงา และขอบหน้าปัดแบบคู่ ขอบหนึ่งเป็นทรงโดม และอีกขอบหนึ่งเซาะ เป็นร่องงดงาม คือนิยามของความ เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว เส้นสายบน นาฬิกา ได้รับการออกแบบ ให้มีความสุขุม และประณีตบรรจง วัสดุที่ใช้มีคุณภาพสูง และได้รับการรังสรรค์ อย่างงดงาม ทุกรายละเอียดคำนึง ถึงศิลปะของการทำ นาฬิกา คือการหวนกลับไปสู่แหล่งที่มา ของความคลาสสิก และได้รับการตีความใหม่ให้ กลมกลืนกับห้วงเวลา ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เข็ม นาฬิกา ถูกตกแต่ง และออกแบบให้มีรูปร่าง คล้ายกับดาบที่มีสองคม แสดงเวลาแต่ละวินาที นาที และชั่วโมง อย่างแม่นยำ ผสมผสานกับกลไกโครโนมิเตอร์ ของระบบไขลานอัตโนมัติ อันเป็นหัวใจสำคัญ ของเรือนเวลาอันเลอค่าชิ้นนี้

 

REFERENCE

50515

 

MODEL CASE

39 มม. เอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต ขัดเงา

 

DIAMETER

39 มม.

 

MATERIAL

เอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต

 

BEZEL

ขอบหน้าปัดคู่ ทรงโดม และแบบเป็นร่อง

 

WINDING CROWN

เม็ดมะยมเงาวาว ยึดด้วยสกรูพร้อม สัญลักษณ์ Rolex

 

CRYSTAL

แซฟไฟร์คริสตัลทรงโดม

 

WATER RESISTANCE

กันน้ำได้จนถึงระดับ 50 เมตร / 165 ฟุต

 

MOVEMENT

Perpetual กลไก ระบบไขลานอัตโนมัติ

 

CALIBRE

3165 ผลิตโดย Rolex

 

PRECISION

-2 / +2 วินาที / วัน หลังจากงาน ประกอบตัวเรือน

 

OSCILLATOR

แฮร์สปริง Parachrom สีฟ้าที่ต้านสนามแม่เหล็ก

 

WINDING

การไขลานอัตโนมัติ สองทิศทาง ด้วยโรเตอร์ Perpetual

 

POWER RESERVE

ประมาณ 48 ชั่วโมง

 

BRACELET

หนังแท้

 

BRACELET MATERIAL

หนังสีน้ำตาลโทแบคโค

 

CLASP

หัวล็อกที่ทำจาก ทองคำ 18 กะรัต

 

DIAL

ลายเกลียวสีเงิน

 

CERTIFICATION

Superlative Chronometer ( COSC + การรับรองของ Rolex หลังจาก งานประกอบ ตัวเรือน )

Oyster Perpetual Cosmograph Daytona

นาฬิกา Rolex รุ่นดัง Oyster Perpetual Cosmograph Daytona เป็นนาฬิกาสำหรับคนรักความเร็ว การแข่งขัน เพ