Close sidebar

ล่องเรือ ว่ายน้ำได้กับ นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Yacht Master

สวัสดีค่ะสาว ๆ คนไหนที่อยากมี นาฬิกา สวย ๆ ทรงสปอร์ต มาครอบครอง สามารถใส่ร่องเรือ เดินทางทางน้ำ แม้แต่เล่นกับกีฬาทางน้ำ เราจึงจะมาแนะนำ นาฬิกา Rolex รุ่น Oyster Perpetual Yacht Master ให้กับสาว ๆ กันค่ะ

 

นาฬิกา รุ่น Oyster Perpetual Yacht Master ทำจาก เอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต พร้อมสายนาฬิกา Oysterflex มาพร้อมกับหน้าปัด สีดำเข้ม และขอบหน้าปัด แสดงเวลา 60 นาทีหมุนได้สองทิศทาง พร้อมขอบ Cerachrom เซรามิกสีดำด้าน ขัดเงา สัญลักษณ์ และตัวเลขลักษณะนูน คุณสมบัติการกันน้ำ และความทนทานทำให้ นาฬิกา รุ่นนี้กลายเป็นเรือนเวลา อันสมบูรณ์แบบ ที่เหมาะสำหรับกีฬาทางน้ำ และการแล่นเรือโดยเฉพาะ

 

ขอบหน้าปัด แบบหมุน ได้สองทิศทาง แสดงเวลาระยะทาง

ขอบหน้าปัด เป็นขั้นแบบหมุนได้ 60 นาที ทั้งสองทิศทางของ นาฬิกา รุ่น Yacht Master ทำจากวัสดุล้ำค่า ตัวเลขขัดเงาเด่นชัด ตัดกับความด้าน และพื้นหลัง ที่พ่นด้วยทราย ขอบหน้าปัดพร้อมฟังก์ชัน การทำงาน ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่ สามารถคำนวณ เช่น เวลาล่องเรือ ระหว่างทุ่นสองทุ่น เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบ ที่สำคัญของ นาฬิกา รุ่นนี้ที่มีเอกลักษณ์ เด่นสะดุดตา

 

หน้าปัดสีดำเข้ม การอ่านเวลา ได้อย่างยอดเยี่ยม

ดังเช่น นาฬิกา Rolex รุ่นสำหรับมืออาชีพ ทุกเรือน Yacht Master 37 สามารถอ่านเวลา ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยส่วนแสดงผล Chromalight ในทุกสภาพแวดล้อม โดยเฉพาะในที่มืด เข็มแสดงเวลา ขนาดกว้าง และมาร์คเกอร์ชั่วโมง ในรูปทรงอันเรียบง่าย อาทิ สามเหลี่ยม วงกลม หรือสี่เหลี่ยม ได้รับการตกแต่งด้วย วัสดุเรืองแสง ที่ปล่อยแสงสีฟ้าสว่าง ติดต่อกันเป็นเวลานาน

 

เอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต สิทธิบัตรเฉพาะ

เพื่อรักษาความงามของ นาฬิกา พิงค์โกลด์ Rolex ได้สร้างสรรค์ และจดสิทธิบัติ พิงค์โกลด์อัลลอยด์ พิเศษ 18 กะรัต ที่หล่อภายในโรงหลอม ของแบรนด์ ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ เอเวอร์โรสโกลด์ เปิดตัวครั้งแรกในปี 2005 เอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัตได้ถูกนำมาใช้กับ นาฬิกา Rolex ทุกรุ่นใน สีพิงค์โกลด์

 

สาย นาฬิกา OYSTERFLEX มีความทนทานสูง และคงทน

สาย นาฬิกา Oysterflex ใหม่ ของ Yacht Master ได้รับการพัฒนา และจดสิทธิบัตรโดย Rolex คือ สาย นาฬิกา ทรงสปอร์ต ที่นำมาให้เลือกพิจารณา แทนสายโลหะ ประกอบเข้ากับตัวเรือนและชุดตัวล็อกนิรภัย Oysterlock ด้วยแผ่นไทเทเนียม และแผ่นโลหะ นิกเกิลอัลลอยด์ ที่มีความยืดหยุ่น ตัวล็อกทำจาก อีลาสโตเมอร์สีดำ สมรรถนะสูง มีความทนทาน ต่อสภาพแวดล้อม เป็นพิเศษ รวมถึงคงทน และสมบูรณ์แบบ สำหรับผู้สวมใส่ นาฬิกา ด้านในของสาย นาฬิกา Oysterflex ประกอบด้วย ระบบหนุนรอง ตามแนวนอนที่ Rolex ได้ทำการ จดสิทธิบัตรไว้ เพื่อให้สวมใส่สบาย และช่วยยึด นาฬิกา บนข้อมือ ของผู้สวมใส่ให้คงที่ และด้วยชุดตัวล็อกนิรภัย Oysterlock ผลิตจากเอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต ช่วยป้องกันสาย นาฬิกา เลื่อนเปิดออก โดยไม่ได้ตั้งใจ มาพร้อมข้อต่อสาย นาฬิกา Easylink ที่มีเฉพาะใน Rolex ระบบอันชาญฉลาดนี้ ช่วยให้ผู้สวมใส่ ปรับขยายความยาว ของสาย นาฬิกา ได้อีกประมาณ 5 มม. เพื่อความ สะดวกสบาย เพิ่มเติมในทุกสภาพแวดล้อม

 

เลนส์ขยาย CYCLOPS

เลนส์ Cyclops คือ หนึ่งในคุณสมบัติพิเศษ ที่โดดเด่นที่สุดของ Rolex และเป็นหนึ่งในคุณสมบัติ ที่ได้รับการกล่าวถึง มากที่สุด ได้รับการตั้งชื่อ ตามยักษ์ตาเดียว ในเทวตำนาน ของชาวกรีก เลนส์ Cyclops เพิ่มการมองเห็น ด้วยการขยายส่วน ของวันที่ขนาด 2.5 เท่า เพื่อให้อ่านได้ง่ายยิ่งขึ้น เบื้องหลังเลนส์ Cyclops นั้นเหมือนดังเช่น ทุกความสำคัญของ นาฬิกา Rolex นั่นคือเรื่องราว ความเป็นมาของการ ประดิษฐ์คิดค้น การค้นคว้า และพัฒนา รวมถึงการค้นหา ความสมบูรณ์แบบ อย่างไม่รู้จบ

 

กลไกการทำงาน 2236 สมรรถนะ อันเหนือชั้น

กลไกการไขลานอัตโนมัติ พร้อมส่วนแสดงวันที่ นี้ผลิตขึ้นทั้งหมดโดย Rolex และเป็นการเริ่มต้น กลไกการทำงาน รุ่นใหม่ การออกแบบ และคุณภาพ การผลิต รับประกันถึงความเที่ยงตรง และความน่าเชื่อถือสูงสุด กลไก 2236 เหมือนกับกลไก นาฬิกา Perpetual ทั้งหมดของ Rolex คือเป็น Swiss Chronometer ที่ได้รับการรับรอง ถือเป็นคำนิยามที่สงวนไว้ สำหรับ นาฬิกา ที่มีความเที่ยงตรงสูง ที่ผ่านการทดสอบจาก Swiss Official Chronometer Testing Institute ( COSC ) เรียบร้อยแล้ว

 

หมายเลขอ้างอิง

– 268655

ตัวเรือนรุ่น

– Oyster 37 / 40 มม. เอเวอร์โรสโกลด์

ขอบหน้าปัด

– ขอบหน้าปัดแสดงเวลา 60 นาที หมุนได้สองทิศทาง พร้อมขอบ Cerachrom เซรามิกสีดำด้าน ขัดเงา สัญลักษณ์ และตัวเลขลักษณะนูน

การกันน้ำ

– กันน้ำได้จนถึงระดับ 100 เมตร / 330 ฟุต

กลไกการทำงาน

– Perpetual, กลไก, ระบบไขลานอัตโนมัติ

คาลิเบอร์

– 2236 ผลิตโดย Rolex

พลังงานสำรอง

– ประมาณ 55 ชั่วโมง

สายนาฬิกา

– Oysterflex

หน้าปัด

– ประดับเพชร

การรับรอง

– Superlative Chronometer ( COSC + การรับรองของ Rolex หลังจากงานประกอบตัวเรือน )

เม็ดมะยม

– ระบบกันน้ำ Triplock สามชั้นแบบยึดด้วยสกรู